Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/10/2024 10:41 (GMT+7)

'Hoa khôi' tuyển nữ Việt Nam khoe chân dài nuột nà

Theo dõi GĐ&PL trên

'Hoa khôi' tuyển nữ Việt Nam gây ấn tượng trong bộ ảnh mới nhất.

'Hoa khôi' tuyển nữ Việt Nam khoe chân dài nuột nà Ảnh 1
Mới đây, Nguyễn Thị Thanh Nhã - tiền đạo đội tuyển Việt Nam thu hút sự chú ý với bộ ảnh phỏng theo concept black - white đầy cuốn hút. Trong khoảnh khắc được chia sẻ, Thanh Nhã thả dáng điệu đà với bộ cánh trễ vai, tay phồng cắt xẻ nhuộm tông ghi. Điểm nhấn rút nhún góp phần tôn lên vòng eo ‘con kiến’ của cô.
'Hoa khôi' tuyển nữ Việt Nam khoe chân dài nuột nà Ảnh 2
Bên cạnh thần sắc, 'Hoa khôi' tuyển nữ Việt Nam còn khiến dân tình trầm trồ bởi đôi chân dài nuột nà trong khung ảnh toàn cảnh. Ở phần bình luận, không ít người hâm mộ hỏi xin bí quyết để có một “cặp kiếm nhật” không tì vết như nữ tiền đạo.
'Hoa khôi' tuyển nữ Việt Nam khoe chân dài nuột nà Ảnh 3
Tiết lộ cách thức sở hữu đôi chân thon dài, 'Hoa khôi' tuyển nữ Việt Nam cho biết đã dùng ống kính 0.5 để chụp.
'Hoa khôi' tuyển nữ Việt Nam khoe chân dài nuột nà Ảnh 4
Có thể thấy, gu ăn vận đời thường của 'Hoa khôi' tuyển nữ Việt Nam hướng đến sự trưởng thành, quyến rũ. Các thiết kế được cô lựa vừa có tính ứng dụng cao vừa hợp xu hướng thịnh hành. Bên cạnh đó, nữ tiền đạo cũng trưng dụng dáng giày slingback giúp tạo hình thêm phần nữ tính, điệu đà.
'Hoa khôi' tuyển nữ Việt Nam khoe chân dài nuột nà Ảnh 5
Nhờ chế độ ăn uống và quy trình tập luyện nghiêm ngặt, 'Hoa khôi' tuyển nữ Việt Nam sở hữu hình thể săn chắc. Đường cong gợi cảm cùng cơ bụng số 11 rõ nét của Thanh Nhã được hội chị em nhiệt tình 'xin vía'.
'Hoa khôi' tuyển nữ Việt Nam khoe chân dài nuột nà Ảnh 6
Không chỉ mệnh danh là 'Hoa khôi' tuyển nữ Việt Nam, Nguyễn Thị Thanh Nhã còn được công chúng ưu ái gọi tên ‘Vợ quốc dân”.
'Hoa khôi' tuyển nữ Việt Nam khoe chân dài nuột nà Ảnh 7
Khi nhắc chuyện đời sống tình cảm, 'Hoa khôi' tuyển nữ Việt Nam cho biết vẫn còn độc thân: “Cuộc sống của tôi cũng bình thường như vậy, xoay quanh tập luyện và thi đấu. Lúc không tập luyện, có thời gian rảnh tôi đi cafe với bạn bè. Cũng chả mấy ai nhận ra tôi đâu, chỉ vài người quen biết thôi. Tôi chưa có bạn trai. Ngoài bóng đá, tôi thích đi xem phim, đi cà phê chụp ảnh, shopping thôi”.

Nguyễn Thị Thanh Nhã, sinh năm 2001, hiện thi đấu ở vị trí tiền đạo cho CLB HN Watabe và đội tuyển nữ Việt Nam. Tháng 9/2021, cô bắt đầu sự nghiệp thi đấu khi được HLV Mai Đức Chung triệu tập lên đội tuyển nữ Việt Nam dự vòng loại Asian Cup 2022.

Nguyễn Thị Thanh Nhã được người hâm mộ đặt kì vọng mở ra tương lai tươi sáng cho bóng đá nữ ở Việt Nam. Nữ tiền đạo ghi bàn liên tục trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản, vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024 và SEA Games 32, góp công giúp đội tuyển nữ Việt Nam lần thứ 4 liêp tiếp giành HCV SEA Games.

Năm 2023, 'Hoa khôi' tuyển nữ Việt Nam Thanh Nhã từng còn được Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) chọn là 1 trong 6 ngôi sao trẻ châu Á đáng chú ý nhất World Cup nữ 2023.

Cùng chuyên mục

Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Gôn Jack Nicklaus chính thức triển khai
Nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày khai trương Legend Hill Country Club (Sóc Sơn, Hà Nội), BRG Golf, đơn vị vận hành độc quyền Học viện Gôn Jack Nicklaus tại Việt Nam đã chính thức khai trương cơ sở tiếp theo của Học viện Gôn Jack Nicklaus tại sân gôn này nhằm hiện thực hóa chiến lược đào tạo thực tế ngay trên sân gôn “Real Golf Coaching On A Real Course”.

Tin mới

Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất giảm giá vé tàu xe công cộng cho học sinh, sinh viên
Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục. Trong đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất học sinh, sinh viên được giảm giá vé tàu điện trên cao, tàu điện ngầm, phà; học sinh phổ thông được miễn phí tham quan các thiết chế văn hóa như: bảo tàng, di tích lịch sử-văn hóa, danh lam thắng cảnh.