Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/06/2024 07:40 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi trổ tài nữ công gia chánh, bạn trai nhận xét vỏn vẹn 2 từ

Theo dõi GĐ&PL trên

Mọi nhất cử, nhất động của Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai nhận được sự quan tâm.

Những ngày qua, Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm chú ý khi trở về Việt Nam sau gần 7 tháng du học ở Úc. Đặc biệt, sự xuất hiện của Anh Kiệt - bạn trai của nàng hậu nhận được sự quan tâm.

Mới đây nhất, đoạn clip Hoa hậu Ý Nhi trổ tài nữ công gia chánh khi vào bếp nấu ăn cho bố ruột, em gái và bạn trai gây chú ý. Vừa trở về nước và liên tục tham gia các hoạt động thiện nguyện, thế nhưng Hoa hậu Ý Nhi vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ, năng lượng.

Hoa hậu Ý Nhi trổ tài nữ công gia chánh, bạn trai nhận xét vỏn vẹn 2 từ Ảnh 1
Hoa hậu Ý Nhi tất bật chuẩn bị món ăn để đãi người thân sau thời gian xa cách.
Hoa hậu Ý Nhi trổ tài nữ công gia chánh, bạn trai nhận xét vỏn vẹn 2 từ Ảnh 2
Anh Kiệt liên tục nở nụ cười, hết lời khen ngợi về món ăn do Hoa hậu Ý Nhi nấu.

Khi được hỏi về cảm nghĩ của món ăn do Ý Nhi đích thân thực hiện, Anh Kiệt - bạn trai nàng hậu chỉ đáp vỏn vẹn 2 từ: "Rất ngon". Chưa dừng lại, em gái Hoa hậu Ý Nhi không quên trêu chọc khi cho biết: "Tất nhiên rồi. Đồ ăn của người yêu nấu mà". Trước lời nói của em gái Ý Nhi, Anh Kiệt chỉ cười, tỏ vẻ ngại ngùng.

Hoa hậu Ý Nhi trổ tài nữ công gia chánh, bạn trai nhận xét vỏn vẹn 2 từ Ảnh 3
Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai là Anh Kiệt đã có khoảng 6 năm hẹn hò. Chuyện tình cảm của cặp đôi được hai bên gia đình ủng hộ.

Dù không chia sẻ quá nhiều, thế nhưng gương mặt Anh Kiệt lộ rõ niềm vui và sự hào hứng khi thưởng thức đồ ăn do chính tay bạn gái nấu. Bên cạnh đó, anh còn ngồi kế bố ruột Hoa hậu Ý Nhi, cho thấy mối quan hệ thân thiết với gia đình bạn gái.

Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai đã có khoảng 6 năm hẹn hò. Thời điểm người đẹp quê Bình Định vừa đăng quang Miss World Vietnam 2023, đại diện gia đình Anh Kiệt cho biết: "Gia đình tôi rất quý bé Nhi. Bé ngoan ngoãn, lễ phép, nữ công gia chánh giờ lại giỏi việc xã hội nữa. Tôi hi vọng mọi người sẽ ủng hộ, giúp đỡ để bé Nhi có một nhiệm kỳ thành công".

Hoa hậu Ý Nhi trổ tài nữ công gia chánh, bạn trai nhận xét vỏn vẹn 2 từ Ảnh 4
Anh Kiệt nhiều lần ghi điểm vì có hành động tinh tế dành cho bạn gái. Thời điểm Ý Nhi bị chỉ trích vì phát ngôn non nớt, anh nhiều lần lên tiếng để bảo vệ "nửa kia".
Hoa hậu Ý Nhi trổ tài nữ công gia chánh, bạn trai nhận xét vỏn vẹn 2 từ Ảnh 5
Sau gần 1 năm đăng quang Miss World Vietnam 2023, vượt qua ồn ào, Hoa hậu Ý Nhi đang dần lấy lại thiện cảm từ người hâm mộ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ở xứ sở mỗi mét vuông là một show diễn
Không ngoa khi nói ở Bà Nà Hills, mỗi mét vuông là một show diễn, bởi mỗi góc nhỏ của khu du lịch này, mỗi khoảnh khắc của niềm vui đều được lấp đầy bởi những show diễn nghệ thuật đa trải nghiệm, quy tụ hàng trăm nghệ sỹ, trong đó có những tên tuổi hàng đầu thế giới.
Dàn người đẹp Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 khám phá nóc nhà Đông Dương
Trước thềm vòng bán kết của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024, các thí sinh đã có chuyến đi trải nghiệm văn hóa Tây Bắc tại Sun World Fansipan Legend và chinh phục nóc nhà Đông Dương. Chuyến đi đã để lại những cảm nghiệm đẹp về một vùng đất địa đầu tổ quốc, và tiếp thêm ý chí để các cô gái chạm tay vào vinh quang.
Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới
Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp - hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo, khác biệt, nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của khách hàng bằng sự kết hợp sáng tạo giữa sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup để riêng mới lạ.
Chủ động các biện pháp phòng, chống bệnh dại
Sự việc một người dân bị tử vong sau khi bị chó dại cắn tại thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương mới đây một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về hệ lụy do sự chủ quan của người dân trong ý thức phòng, chống bệnh dại. Các địa phương ở Hải Dương đang tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống bệnh dại.