Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/06/2024 16:54 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi cần cải thiện điều gì từ lời khuyên của chủ tịch Miss World?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau chia sẻ của chủ tịch Miss World, Hoa hậu Ý Nhi cần lưu ý trong việc trang bị hành trang đến với cuộc thi sắp tới.

Vừa qua, chủ tịch Miss World - bà Julia Morley đã có buổi trò chuyện cùng Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh. Tại đây, cả hai thảo luận về những chủ đề xoay quanh cuộc thi. Trong đó, một đoạn clip ngắn ghi lại phần trả lời của nữ chủ tịch liên quan đến các đại diện Việt Nam, hiện đang được truyền tay nhau và nhận về rất nhiều sự quan tâm từ fan sắc đẹp Việt.

Hoa hậu Ý Nhi cần cải thiện điều gì từ lời khuyên của chủ tịch Miss World? Ảnh 1
Hoa hậu Lương Thùy Linh có buổi trò chuyện cùng chủ tịch Miss World - bà Julia Morley. Ảnh Miss World VN

Cụ thể, trong buổi phỏng vấn, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã đặt ra câu hỏi “Các đại diện Việt Nam cần phải cải thiện điều gì để đạt được chiếc vương miện Miss World cao quý?”. Bởi, theo nàng hậu thì các người đẹp Việt đều đã rất cố gắng trong suốt hành trình tham gia cuộc thi.

Trước câu hỏi từ Lương Thùy Linh, bà Julia Morley thẳng thắn nói: “Tôi luôn đánh giá cao về các đại diện đến từ Việt Nam. Nhưng nếu xét về sự cố gắng thì tất cả 145 cô gái khác cũng đều rất cố gắng trong suốt cuộc thi. Trên hết, điều tôi quan trọng chính là tinh thần dấn thân. Ngay cả khi bạn không chiến thắng và giành được vương miện, nhưng bạn sẽ có thêm những người bạn mới từ khắp nơi trên thế giới. Điều này không khác gì việc bạn đạt được một chiếc vương miện khác. Vậy nên giá trị của chiếc vương miện Miss World là một chuyện nhưng kiến thức, sự tự do để biết và học hỏi thêm nhiều điều trên thế giới, đối với tôi đó mới là người chiến thắng thật sự”.

Có thể thấy, chủ tịch Miss World không quá chú trọng vào việc thắng thua giữa các đại diện. Trên thực tế, điều mà bà Julia muốn mang đến chính là sự trải nghiệm, giao lưu và học hỏi giữa các cô gái. Bà không hề mong muốn biến Miss World trở thành một sàn đấu, mà chỉ đơn thuần là "sân chơi" giúp các cô gái có thêm tiếng nói và từ đó lan truyền thông điệp tích cực đến những người phụ nữ yếu thế ngoài kia.

Hoa hậu Ý Nhi cần cải thiện điều gì từ lời khuyên của chủ tịch Miss World? Ảnh 2
Hoa hậu Ý Nhi cần biết trang bị gì sau câu trả lời của chủ tịch Miss World. Ảnh FBNV.

Thông qua câu trả lời của bà Julia Morley, nhiều fan sắc đẹp cho rằng Hoa hậu Ý Nhi cần biết trang bị những gì cho chặng đường Miss World mùa 72 sắp tới. Bên cạnh kỹ năng trình diễn, ứng xử và dự án nhân ái thì Ý Nhi cần phải chuẩn bị một tinh thần luôn trong tâm thế sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng giao lưu và làm giàu mối quan hệ từ các đại diện khác.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cơ hội sở hữu nhà sang với hàng xóm “đồng chất hợp gu” và học bổng “khủng” cho con
Suốt 2 tháng qua, Vinhomes Grand Park trở thành từ khóa “hot” nhất trên thị trường địa ốc khu Đông TP. HCM. Sức nóng đó được tạo nên nhờ chính sách bán hàng đột phá liên tiếp được chủ đầu tư tung ra, với những ưu đãi chưa từng có tiền lệ như chính sách dành cho hội nhóm doanh nghiệp, gia đình hay mới đây nhất là tặng gói học bổng Vinschool - hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam,…