Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/08/2024 12:32 (GMT+7)

Hoa hậu Việt xin trả lại vương miện

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước làn sóng phản ứng dữ dội từ dư luận, Hoa hậu này mới đây đã có động thái bất ngờ.

Thời gian vừa qua, Phương Lê là cái tên nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, vợ sắp cưới của NSƯT Vũ Luân vướng ồn ào khiến netizen phẫn nộ, lên án kịch liệt.

Trước làn sóng phẫn nộ từ khán giả, mới đây, Phương Lê đã chia sẻ việc trả lại vương miện vì cảm thấy bản thân không phù hợp cũng như xứng đáng với danh xưng Hoa hậu.

Hoa hậu Việt xin trả lại vương miện sau ồn ào phát ngôn Ảnh 1
Hoa hậu Phương Lê mới đây đã xin trả lại vương miện.

Phương Lê viết trên trang cá nhân: "Kể từ ngày hôm nay Phương Lê nhận thấy mình không phù hợp với danh hiệu Hoa Hậu nên cho phép Phương Lê làm một người phụ nữ bình thường không danh hiệu, Phương Lê sẽ liên lạc ban tổ chức cuộc thi gửi trả lại ương miện!

Danh hiệu Hoa hậu đã giúp Phương Lê đến gần mọi người hơn, Phương Lê cảm ơn và trân quý. Nhưng từ ngày hôm nay, Phương Lê không còn là Hoa hậu nữa, Phương Lê chỉ là một người mẹ, một người vợ bình thường như bao người phụ nữ khác. Mong muốn được mọi người vẫn còn yêu thương, và được mọi người gọi là Phương Lê".

Hoa hậu Việt xin trả lại vương miện sau ồn ào phát ngôn Ảnh 2
Phương Lê cảm thấy bản thân không phù hợp với danh hiệu.

Đồng thời, Phương Lê cũng gửi lời xin lỗi vì trong quá khứ vô tình khiến khán giả không vui. Cô nói: "Mọi người hãy chờ đón Phương Lê trong tương lai, Phương Lê sẽ làm việc chăm chỉ và hướng đến cộng đồng chia sẻ giúp đỡ những hoàn cảnh thiết thực nhất. Thành thật xin lỗi và cảm ơn rất nhiều!".

Trước đó chiều 27/8, nguồn tin trên báo VnExpress cho biết, bà Võ Thị Thu Sương - Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM chia sẻ xử phạt Phương Lê vì hai hành vi: Xuyên tạc tác phẩm, gây phương hại đến danh dự và uy tín của tác giả (theo Nghị định 131/2013 quy định xử phạt vi phạm hành chính về quyền tác giả, quyền liên quan); Cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp với thuần phong mỹ tục dân tộc (theo Nghị định số 15/2020 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử).

Cơ quan chức năng không công bố cụ thể mức tiền. Bên cạnh đó, nguồn tin này còn cho biết, nếu Phương Lê tái phạm hoặc tiếp tục vi phạm hành chính, Sở sẽ phối hợp với công an thành phố và các cơ quan chức năng xử lý tình tiết tăng nặng theo quy định.

Phương Lê sinh năm 1979, quê ở Trà Vinh. Cô từng đoạt giải Á hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016 và giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.