Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/03/2021 11:08 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng sau tin đồn hẹn hò với Quân A.P

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin Tiểu Vy và Quân A.P hẹn hò đang trở thành đề tài sốt dẻo.

Thông tin hoa hậu Tiểu Vy và Quân A.P đang hẹn hò với nhau trở thành chủ đề nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Nguyên nhân xuất phát tin đồn bắt nguồn từ những bức ảnh chụp chung của cả hai. Không những thế, tại sự kiện trình diễn ở Đà Lạt với đông người tham gia, sự có mặt của Tiểu Vy càng khiến nhiều người đặt câu hỏi, lẽ nào "nàng Hậu" và giọng ca Bông hoa đẹp nhất đang hẹn hò với nhau.

Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng sau tin đồn hẹn hò với Quân A.P Ảnh 1

Ngay sau tin đồn hẹn hò nổ ra, Tiểu Vy đã lên tiếng. Người đẹp phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết, việc có mặt tại buổi diễn của Quân A.P cũng chỉ là tình cờ. 

Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng sau tin đồn hẹn hò với Quân A.P Ảnh 2

Được biết, Tiểu Vy cùng 1 vài người bạn đã có chuyến đi tới Đà Lạt. Sau khi biết tin Quân A.P có buổi biểu diễn thì Tiểu Vy đã đến nghe nhạc vì hâm mộ giọng ca Bông hoa đẹp nhất. Còn về những bức ảnh, thực tế chỉ là những bức ảnh chụp chung mà thôi.

Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng sau tin đồn hẹn hò với Quân A.P Ảnh 3

Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 và ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái hút hồn, Tiểu Vy ngay lập tức thu hút và nhận được nhiều sự thiện cảm của khán giả. Sắp tới đây, Tiểu Vy sẽ "lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh và khán giả đang thực sự chờ đón vai diễn đầu tiên của cô.

Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng sau tin đồn hẹn hò với Quân A.P Ảnh 4

Quân A.P là một trong những nam ca sĩ không chỉ thu hút khán giả bởi giọng hát truyền cảm, những bản hit ngọt ngào mà còn bởi vẻ ngoài điển trai. Nhiều người còn không ngần ngại nhận Quân A.P là "chồng" vì khả năng "đốn tim nhiều thiếu nữ" của anh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.