Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/11/2023 09:35 (GMT+7)

Hoa hậu Thuỳ Tiên đang làm gì giữa lúc bị gọi tên vào ồn ào xôn xao MXH

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoa hậu Thuỳ Tiên đang là nhân vật trở thành tâm điểm chú ý từ người hâm mộ.

Sau lùm xùm với tổ chức Miss Grand International và Chủ tịch Nawat, những ngày qua Hoa hậu Thuỳ Tiên tiếp tục dậy sóng cõi mạng khi bức ảnh cô chụp cùng 2 "tú ông" xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn sắc đẹp.

Cho đến hiện tại, trên các tài khoản mạng xã hội, mỹ nhân sinh năm 1998 không có bất kì cập nhật mới và dường như "ở ẩn" để tránh ồn ào. Mới đây, "team qua đường" đã bắt gặp được hình ảnh Hoa hậu Thuỳ Tiên lộ diện giữa tâm bão.

Hoa hậu Thuỳ Tiên đang làm gì giữa lúc bị gọi tên vào ồn ào xôn xao MXH Ảnh 1
Hoa hậu Thuỳ Tiên lộ diện rạng rỡ. Mỹ nhân sinh năm 1998 vẫn đang tập trung làm việc giữa ồn ào.

Cụ thể, nàng diện trang phục màu hồng tại sân golf. Theo quan sát, Hoa hậu Thuỳ Tiên có lẽ đang quay video clip chứ không phải đang đi chơi. Có thể thấy, cô vẫn đang vui vẻ, tập trung làm việc và không quá quan tâm đến những ồn ào trong thời gian vừa qua.

Trước đó, liên quan đến hình ảnh Hoa hậu Thuỳ Tiên thân thiết bên cạnh 2 "tú ông" là Huỳnh Thanh Thuận và Lê Hoàng Long - người khởi tố vì hành vi Môi giới mại dâm, khi SAOstar liên lạc để hỏi rõ, phía nàng hậu không đưa ra phản hồi về sự việc trên.

Hoa hậu Thuỳ Tiên đang làm gì giữa lúc bị gọi tên vào ồn ào xôn xao MXH Ảnh 2
Hình ảnh mới nhất được Hoa hậu Thuỳ Tiên chia sẻ là vào ngày 6/11.

Chưa dừng lại, sau thời gian im ắng, sự việc Hoa hậu Thuỳ Tiên bị Đặng Thuỳ Trang yêu cầu bồi thường 1,5 tỷ đồng tiếp tục dậy sóng. Trong phiên toà 7/11, Hoa hậu Thuỳ Tiên vắng mặt, chỉ uỷ quyền cho luật sư và người đại diện tham dự. Sau khi nghị án, HĐXX cho rằng còn một số vấn đề cần làm rõ nên sẽ tạm dừng phiên tòa và sẽ mở lại chiều ngày 14/11.

Hoa hậu Thuỳ Tiên đang làm gì giữa lúc bị gọi tên vào ồn ào xôn xao MXH Ảnh 3
Vụ án bà Đặng Thuỳ Trang đòi Hoa hậu Thuỳ Tiên bồi thường 1,5 tỷ đồng sẽ được xét xử vào 14/11 tới.
Hoa hậu Thuỳ Tiên đang làm gì giữa lúc bị gọi tên vào ồn ào xôn xao MXH Ảnh 4
Sau lùm xùm khi bị tổ chức MGI, Chủ tịch Nawat và phó Chủ tịch Teresa "unfollow", Hoa hậu Thuỳ Tiên tiếp tục gặp "kiếp nạn" mới.
Hoa hậu Thuỳ Tiên đang làm gì giữa lúc bị gọi tên vào ồn ào xôn xao MXH Ảnh 5
Hiện tại, mọi động thái của Hoa hậu Thuỳ Tiên đang nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Xem thêm clip: Hoa Hậu Thùy Tiên: " Lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn, tôi chỉ biết dựa vào chính mình."

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.