Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/09/2022 09:55 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ bị tung tin tiêu cực khiến khán giả bức xúc

Theo dõi GĐ&PL trên

Một tài khoản TikToker bất ngờ đưa tin bất lợi liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên khiến cư dân mạng phải ném đá.

Những ngày này, giới hoa hậu đều cảm thấy thương tiếc cho người mẫu chuyển giới Châu Kim Sang. Qua đời khi còn quá trẻ nên nàng mẫu khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

Sự ra đi của Châu Kim Sang khiến khán giả và giới hoa hậu đau xót. Vì vậy, cô cũng vinh dự được mệnh danh là Hoa hậu chuyển giới truyền cảm hứng 2022.

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ bị tung tin tiêu cực khiến khán giả bức xúc Ảnh 1

Khi mọi người chưa khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của Châu Kim Sang thì một tài khoản TikTok bất ngờ đăng tải thông tin Hoa hậu Thùy Tiên cũng qua đời vì ung thư. Tuy nhiên thực chất, đây chỉ là thông tin bịa đặt nhằm mục đích câu view. Hành động của tài khoản này khiến nhiều người không khỏi bức xúc, đồng thời kêu gọi report để tạo một môi trường "content" sạch cho các TikToker.

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ bị tung tin tiêu cực khiến khán giả bức xúc Ảnh 2

Thực tế, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 vẫn sống khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Bên cạnh việc hoàn thành sứ mệnh, nàng hậu Thùy Tiên cũng tham gia một số chương trình truyền hình để gần gũi khán giả.

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ bị tung tin tiêu cực khiến khán giả bức xúc Ảnh 3

Sự việc quá đáng này không chỉ xảy ra với mỗi Thùy Tiên. Trong quá khứ, đã có không ít nghệ sĩ nổi tiếng bị tung tin đồn bậy về chuyện sinh tử.

Thâm chí Á hậu Siêu quốc gia 2022 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng bị đồn gặp tai nạn qua đời. Trong khi thực tế là nàng hậu vừa hoàn thành cuộc thi và đang đi du lịch.

Hành vi phản cảm này gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của người nổi tiếng. Vì vậy, rất nhiều người đã lên án sự việc, thậm chí còn muốn kiện TikToker đăng tin bậy để làm gương cho những người khác.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.