Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/06/2021 11:03 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Hoài kết hôn với tình trẻ kém 10 tuổi: 'Số phận đã thay 2 đứa quyết định tất cả'

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoa hậu Thu Hoài đã đăng kí kết hôn và chính thức trở thành vợ của Tống Nhật Trí.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài đã đăng tải dòng tâm trạng hạnh phúc vỡ òa đính kèm 2 bức ảnh công khai với khán giả rằng cô đã chính thức trở thành vợ của doanh nhân Tống Nhật Trí. 

Hoa hậu Thu Hoài kết hôn với tình trẻ kém 10 tuổi: 'Số phận đã thay 2 đứa quyết định tất cả' Ảnh 1
Hoa hậu Thu Hoài kết hôn với tình trẻ kém 10 tuổi: 'Số phận đã thay 2 đứa quyết định tất cả' Ảnh 2

Được biết, Hoa hậu Thu Hoài nhận lời hẹn hò với ông xã kém 10 tuổi từ năm 2015. Thời gian đầu mới yêu, cô giữ kín mối quan hệ này và hạn chế xuất hiện cùng bạn trai trước đám đông. Cả hai không muốn chuyện cá nhân thu hút sự quan tâm của dư luận.

Hoa hậu Thu Hoài kết hôn với tình trẻ kém 10 tuổi: 'Số phận đã thay 2 đứa quyết định tất cả' Ảnh 3

Thu Hoài từng 2 lần đổ vỡ trước hôn nhân nên cô luôn quan niệm rằng gặp được Tống Nhật Trí là một cái duyên rất lớn và được con cái ủng hộ. Chuyện tình kém tuổi của Thu Hoài - Nhật Trí qua thời gian, bạn trai chứng minh được tình yêu chân thành và luôn là người đồng hành, hỗ trợ cô trong công việc, cuộc sống và cả những dự án thiện nguyện. 

Hoa hậu Thu Hoài kết hôn với tình trẻ kém 10 tuổi: 'Số phận đã thay 2 đứa quyết định tất cả' Ảnh 4
Hoa hậu Thu Hoài kết hôn với tình trẻ kém 10 tuổi: 'Số phận đã thay 2 đứa quyết định tất cả' Ảnh 5

Trải qua nhiều sóng gió, không ít khán giả và đồng nghiệp mong chờ bà mẹ ba con có một đám cưới viên mãn với bạn trai kém tuổi sau thời gian dài gắn bó và ngày đó đã thành hiện thực. Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ: "Ngày tôi trở thành vợ người ta. Trong mơ cũng không nghĩ tới, ngày tôi chính thức trở thành vợ người ta lại tới một cách đột ngột và khó tả như vậy. Không kịp chuẩn bị bất cứ thứ gì, không xem, không lựa ngày tháng, không luôn cả những thủ lục nghi lễ, tất cả những gì tôi và Trí làm chỉ là ký lên tờ giấy đăng ký kết hôn".

Hoa hậu Thu Hoài kết hôn với tình trẻ kém 10 tuổi: 'Số phận đã thay 2 đứa quyết định tất cả' Ảnh 6
Hoa hậu Thu Hoài kết hôn với tình trẻ kém 10 tuổi: 'Số phận đã thay 2 đứa quyết định tất cả' Ảnh 7

Hạnh phúc vỡ òa sau nhiều năm hẹn hò, cảm giác được làm vợ cho người bạn đời đã luôn yêu thương cô trong thời gian qua khiến Thu Hoài không khỏi xúc động: "Thậm chí chỉ cách đó ít tiếng thôi, cả hai đều chưa hề nghĩ câu chuyện này và như thường lệ, gây nhau một chút vào bữa sáng. Tôi không phải người duy tâm, nhưng trong trường hợp này thì tôi tin, số phận đã thay 2 đứa quyết định tất cả. Và với tôi - sau phút ngỡ ngàng - thì nhận ra rằng đó là một món quà. Cảm ơn 7 năm yêu thương, chia sẻ, tôi đã sẵn sàng chào tạm biệt cuộc sống độc thân rồi".

Như một lời công khai tới khán giả, Hoa hậu Thu Hoài cho biết: "Tôi - Nguyễn Thị Thu Hoài, vừa chính thức trở thành vợ của Tống Nhật Trí".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.