Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 10/01/2023 15:27 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy và những quan điểm sống hết sức 'ngược đời'

Theo dõi GĐ&PL trên

Là một hoa hậu có tiếng nói, có tầm ảnh hưởng trong lòng công chúng. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy từng có những phát ngôn thể hiện quan điểm sống "không giống ai".

1. "Không cam tâm yêu mãi một người, nhiều lần từng có ý định bỏ bạn trai dù không xảy ra cãi vã..."

Một người phụ nữ khi đồng ý bước vào mối quan hệ yêu đương, có nghĩa là họ đã thực sự nghiêm túc và dành hết sự chân thành, tình cảm cho người mình yêu. Điều họ hi vọng trong một mối quan hệ là không có cãi vã, không có chia ly. Tuy nhiên, đối với Hoa hậu Mai Phương Thúy thì ngược lại. Tư tưởng về tình yêu của cô đi ngược lại với số đông tâm lý phụ nữ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy và những quan điểm sống hết sức 'ngược đời' Ảnh 1

Năm 2021, mỹ nhân 9X từng có những chia sẻ về tình yêu gây tranh cãi trên mạng xã hội. Theo như những gì Mai Phương Thúy chia sẻ, nhiều người nhận xét rằng, người đẹp đến với tình yêu chỉ vì muốn "thử" những cảm giác mới mẻ chứ không hề có sự chân thành. Bởi nếu dành hết chân thành cho người mình yêu, thì chỉ cần một người là đủ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy cho rằng cuộc đời này không cam tâm yêu mãi một người nên lúc nào cũng có ý định từ bỏ bạn trai dù cả hai không xảy ra cãi vã nào.

Hoa hậu Mai Phương Thúy và những quan điểm sống hết sức 'ngược đời' Ảnh 2

"Tại vì là yêu một người quá lâu mình cũng không phải là chán nhưng không cam tâm cả đời này chỉ yêu một người nên là cũng muốn bỏ bạn trai nhưng bạn tải không cho. Đòi bỏ bạn trai bạn trai bảo là anh chẳng nghe thấy gì cả. Mình cảm thấy mình đã lầy anh ấy còn lầy hơn", Mai Phương Thúy chia sẻ.

2. Lựa chọn thời điểm kết hôn chỉ vì tranh giành độ.... "hot"

Hầu như tất cả những người phụ nữ đều mong muốn trong tương lai, đến thời điểm "dựng vợ gả chồng" sẽ có thể tìm cho mình một đối tượng phù hợp và tiến tới hôn nhân. Đối với họ, thời điểm kết hôn là vô cùng quan trọng, vì là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hạnh phúc tương lai. Tuy nhiên, có vẻ như rất ngược đời nhưng Mai Phương Thúy lại kết hôn chỉ vì tranh giành độ .... "hot".

Hoa hậu Mai Phương Thúy và những quan điểm sống hết sức 'ngược đời' Ảnh 3

Theo đó, từng nhiều lần vướng vào tin đồn tình cảm với Noo Phước Thịnh, Hoa hậu Việt Nam 2006 không ngần ngại chia sẻ quan điểm về chuyện cưới xin: "Cái thời mình hai mấy, mình tổ chức đám cưới thì không thể nào hot bằng các cô dâu như Tăng Thanh Hà. Đến 30 thì tôi cũng vẫn còn đối thủ. Tầm 40 thì nhiều khi mình là cô dâu duy nhất và cũng là hot nhất đấy. Nên thôi mình cứ cố".

3. Rất thích gia đình, muốn sinh nhiều con để tranh giành tài sản.

Đối với mọi người, gia đình là thứ tài sản không gì quý giá bằng. Các bậc làm cha, làm mẹ hay ở vị trí của những người con, ai cũng mong muốn gia đình hòa thuận, mọi người yêu thương lẫn nhau.

Tuy nhiên, Hoa hậu Mai Phương Thúy lại có những phát ngôn gây tranh cãi khi có những chia sẻ về gia đình. Theo đó, người đẹp rất thích không khí gia đình, muốn sinh nhiều con để nhìn chúng tranh giành tài sản. Phát ngôn của người đẹp sau đó hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận.

Hoa hậu Mai Phương Thúy và những quan điểm sống hết sức 'ngược đời' Ảnh 4

Tại sự kiện ra mắt MV mới của Đông Nhi, cô không ngại ngần bày tỏ quan điểm của mình khi lên xe hoa và cho biết bản thân muốn có 5 đứa con để chúng tranh giành tài sản với nhau.

"Tôi sẽ ngồi đấy, chủ trì phân phát tài sản, ngồi xem các con cạnh tranh với nhau. Tuy nhiên, tôi đã 34 tuổi mà chưa có đứa đầu tiên thì không biết 5 đứa sẽ từ đâu ra", cô nói.

4. Dù thừa nhận hào phóng và giàu có nhưng Mai Phương Thúy tiết lộ sẽ không bao giờ cho bạn vay tiền, dù chỉ là 500 đồng.

Trong một buổi phỏng vấn với Soha, Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ về chuyện tiền bạc - bạn bè khiến nhiều người ngỡ ngàng. Dù hào phóng là vậy, thậm chí là tặng cho bạn những món quà có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Nhưng Mai Phương Thúy chưa bao giờ cho bạn vay tiền dù chỉ là 500 đồng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy và những quan điểm sống hết sức 'ngược đời' Ảnh 5

"Tôi chấp nhận bị lợi dụng. Gì chứ, tôi thờ bạn mà. Nói vậy thôi, tôi có thể thoáng trong việc tặng quà bạn bè nhưng đó chỉ là quà tặng, ăn uống chứ bình thường tôi không bao giờ cho ai vay tiền, 500 đồng cũng không kể cả mẹ tôi, tôi cũng không cho vay. Vay mượn rất phiền phức.

Nhưng thật ra bạn bè tôi cũng đều giàu có, không tự thân thì cũng nhà giàu, không thì cả hai nên cũng chả bao giờ có chuyện gì", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.