Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/12/2023 16:54 (GMT+7)

Hồ Văn Cường hát chay bài mới không cần nhạc, hàng trăm khán giả có mặt phản ứng mạnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Màn hát chay của Hồ Văn Cường có chinh phục được người nghe?

Vừa qua, Hồ Văn Cường đã có một đêm diễn đầy thành công với sự tham gia của đông đảo khán giả. Đêm nhạc lần này của nam ca sĩ được tổ chức ở một không gian nhà hát rộng lớn, lượng khán giả đến ủng hộ Hồ Văn Cường rất đông đảo, tạo nên bầu không khí vô cùng náo nhiệt.

Hồ Văn Cường hát chay bài mới không cần nhạc, hàng trăm khán giả có mặt phản ứng mạnh Ảnh 1

Trong đêm diễn, Hồ Văn Cường đã lần lượt thể hiện loạt bài hát nổi tiếng được khán giả yêu mến, nam ca sĩ trẻ cũng cho thấy sự chỉn chu về vẻ ngoài mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Đặc biệt, để chiều lòng người hâm mộ, Hồ Văn Cường đã thể hiện một đoạn trong ca khúc Người ơi đừng bỏ quê - sản phẩm âm nhạc mới vừa được nam ca sĩ cho ra mắt cách đây không lâu.

Không cần âm nhạc hỗ trợ, Hồ Văn Cường rất tự tin khi thể hiện những câu hát đầy dung dị của Người ơi đừng bỏ quê trên sân khấu. Chất giọng ngọt ngào, mộc mạc của Hồ Văn Cường "đốn tim" người nghe ngay từ những câu hát đầu tiên.

Hồ Văn Cường hát chay bài mới không cần nhạc, hàng trăm khán giả có mặt phản ứng mạnh Ảnh 2

Đặc biệt, trong lúc hát, Hồ Văn Cường đã bất ngờ chỉa micro xuống phía khán giả như muốn kiểm tra độ thuộc bài của khán giả có mặt trong đêm nhạc. Thật bất ngờ khi ca khúc Người ơi đừng bỏ quê ra mắt chưa lâu nhưng khán giả ai nấy cũng đều thuộc lòng, hòa giọng đều răm rắp khiến Hồ Văn Cường không giấu được vẻ mặt đầy hạnh phúc.

Hồ Văn Cường hát chay bài mới không cần nhạc, hàng trăm khán giả có mặt phản ứng mạnh Ảnh 3

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã để lại nhiều lời khen dành cho giọng hát ngọt ngào của Hồ Văn Cường. Thậm chí, một số ý kiến cũng cho rằng nam ca sĩ hát live hay hơn cả bản thu âm.

Hồ Văn Cường hát chay bài mới không cần nhạc, hàng trăm khán giả có mặt phản ứng mạnh Ảnh 4
Hồ Văn Cường hát chay bài mới không cần nhạc, hàng trăm khán giả có mặt phản ứng mạnh Ảnh 5
Hồ Văn Cường hát chay bài mới không cần nhạc, hàng trăm khán giả có mặt phản ứng mạnh Ảnh 6

Vừa qua, Hồ Văn Cường đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mới của mình mang tên Người ơi đừng bỏ quê. Đây tiếp tục là một bài hát về quê hương, phần tạo hình của Hồ Văn Cường cũng khiến người hâm mộ thích thú khi hóa thân thành một chàng trai hiền lành, phù hợp với bối cảnh đồng quê.

Hồ Văn Cường tiếp tục có 'tin vui', công lớn nhờ người hâm mộ Ảnh 1

Sau ít ngày ra mắt, MV Người ơi đừng bỏ quê của Hồ Văn Cường chính thức vượt mốc 1 triệu lượt xem và liên tục có mặt trong top thịnh hành Youtube nhiều ngày liền. Thành tích này đến từ sự cày view không ngừng nghỉ của FC Xanh đọt chuối, những người luôn bên cạnh Hồ Văn Cường.

Đây cũng là MV đầu tiên của riêng Hồ Văn Cường sau nhiều năm tham gia showbiz và trở thành con nuôi của Phi Nhung. Cách đây khá lâu, Hồ Văn Cường từng có MV Bỏ quê, tuy nhiên đây là MV kết hợp với mẹ nuôi Phi Nhung chứ không phải của riêng nam ca sĩ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).