Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/12/2023 14:04 (GMT+7)

Hồ Văn Cường diện đồ đúng tuổi, hát nhạc trẻ trong đêm diễn: Khán giả phản ứng thế nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường đã có sự thay đổi cả về phong cách thời trang lẫn dòng nhạc mỗi khi đi hát!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của Hồ Văn Cường trong đêm diễn tại một trường Đại học. Thời gian qua, ngoài việc chăm chỉ chạy show tại những phòng trà với không gian ấm cúng, Hồ Văn Cường cũng thường xuyên xuất hiện tại những sự kiện biểu diễn tại trường học để tiếp cận nhiều hơn với tệp khán giả trẻ.

Xuất hiện tại show diễn này, Hồ Văn Cường khiến nhiều khán giả bất ngờ khi diện trang phục trẻ trung, năng động phù hợp độ tuổi của nam ca sĩ. Từ khi dành sự chăm chút hơn cho vẻ ngoài, nhan sắc của Hồ Văn Cường cũng thăng hạng đáng kể.

Hồ Văn Cường diện đồ đúng tuổi, hát nhạc trẻ trong đêm diễn: Khán giả phản ứng thế nào? Ảnh 1

Bên cạnh sự thay đổi về phong cách thời trang, Hồ Văn Cường còn thu hút nhiều sự chú ý khi mang đến đêm diễn này ca khúc Một đêm say - bản nhạc trẻ nổi tiếng để phục vụ cho các bạn sinh viên trẻ. Ở độ tuổi 20, nam ca sĩ có lẽ rất muốn khai phá bản thân khi không muốn đóng khung hình ảnh ở dòng nhạc trữ tình, bolero quá quen thuộc. Tín hiệu đáng mừng cho sự thay đổi của Hồ Văn Cường đó chính là màn trình diễn Một đêm say của anh chàng được khán giả ủng hộ rất nồng nhiệt, cho thấy được giọng hát của Hồ Văn Cường cũng rất phù hợp với dòng nhạc trẻ hiện đại.

Hồ Văn Cường diện đồ đúng tuổi, hát nhạc trẻ trong đêm diễn: Khán giả phản ứng thế nào? Ảnh 2

Xuyên suốt tiết mục trình diễn, Hồ Văn Cường đã cho thấy được sự tự tin trong việc giao lưu, tương tác cùng khán giả, khả năng làm chủ sân khấu của nam ca sĩ cũng tiến bộ hơn trước rất nhiều.

Hồ Văn Cường diện đồ đúng tuổi, hát nhạc trẻ trong đêm diễn: Khán giả phản ứng thế nào? Ảnh 3

Vừa qua, Hồ Văn Cường đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mới của mình mang tên Người ơi đừng bỏ quê. Đây tiếp tục là một bài hát về quê hương, phần tạo hình của Hồ Văn Cường cũng khiến người hâm mộ thích thú khi hóa thân thành một chàng trai hiền lành, phù hợp với bối cảnh đồng quê.

Hồ Văn Cường tiếp tục có 'tin vui', công lớn nhờ người hâm mộ Ảnh 1

Sau ít ngày ra mắt, MV Người ơi đừng bỏ quê của Hồ Văn Cường chính thức vượt mốc 1 triệu lượt xem và liên tục có mặt trong top thịnh hành Youtube nhiều ngày liền. Thành tích này đến từ sự cày view không ngừng nghỉ của FC Xanh đọt chuối, những người luôn bên cạnh Hồ Văn Cường.

Đây cũng là MV đầu tiên của riêng Hồ Văn Cường sau nhiều năm tham gia showbiz và trở thành con nuôi của Phi Nhung. Cách đây khá lâu, Hồ Văn Cường từng có MV Bỏ quê, tuy nhiên đây là MV kết hợp với mẹ nuôi Phi Nhung chứ không phải của riêng nam ca sĩ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.