Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 12/02/2023 20:21 (GMT+7)

Dù đã tìm thấy hạnh phúc bên Kim Lý, nhiều khán giả vẫn 'tặc lưỡi' tiếc nuối cho Hồ Ngọc Hà

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau nhiều sóng gió, Hồ Ngọc Hà đã thực sự tìm thấy hạnh phúc bên Kim Lý. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn bày tỏ sự tiếc nuối cho nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà được xem là một trong những nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt. Từ lúc còn là tân binh trên sàn diễn thời trang hay đến khi trở thành nữ hoàng giải trí hàng đầu Vbiz, chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà luôn là đề tài thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của khán giả cũng như người hâm mộ.

tm-img-alt

Trải qua nhiều sóng gió thăng trầm, ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã thực sự tìm thấy hạnh phúc bên cạnh Kim Lý cùng hai nhóc tỳ đáng yêu.

tm-img-alt

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Lion - Lisa chơi đùa cùng bố. Đoạn video vừa chia sẻ ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều tấm tắc và xuýt xoa trước tổ ấm viên mãn của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, cũng như độ đáng yêu, thông minh của Lion và Lisa.

Bên cạnh đó, phía dưới bài viết, nhiều netizens để lại một vài bình luận thu hút sự chú ý. Họ bày tỏ tiếc nuối khi đến thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa có một đám cưới đúng nghĩa hay khoác lên mình chiếc váy cưới xinh đẹp nhất.

tm-img-alt

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến bênh vực rằng, váy cưới lộng lẫy hay đám cưới rình rang cốt yếu cũng chỉ là hình thức bên ngoài. Điều quan trọng và đáng tự hào ở một cuộc sống hôn nhân chính là nằm ở sự hạnh phúc và bền vững. Và minh chứng rõ ràng nhất là ở thời điểm hiện tại, Hà Hồ dù chưa có đám cưới nào với Kim Lý nhưng họ đã có tổ ấm thực sự viên mãn.

tm-img-alt

Trước đó, trong một lần phỏng vấn với báo chí, Hồ Ngọc Hà có những chia sẻ về quan điểm tình yêu thu hút sự chú ý.

"Khi hết mình với một ai đó, mình không có gì để ân hận. Tình cảm cũng không phải là sự trao đổi tính toán thiệt hơn". 

Đặc biệt, nói về chuyện kết hôn, nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh: "Tôi chỉ muốn gặp một người để đêm nào cũng mặc một chiếc áo ngủ thật đẹp cho người đó ngắm, chứ mặc một chiếc áo cưới để cho mọi người ngắm nhưng sau đó đau khổ thì Hà không muốn chút nào".

Nhiều người cho rằng, với quan điểm của Hồ Hà, nữ ca sĩ chọn cách yêu hết mình với đối phương, còn chuyện mặc váy cưới hay tổ chức đám cưới thì có hay không đều không quan trọng. Dù chia sẻ này đã được nữ ca sĩ nói cách đây rất lâu, nhưng quan điểm này vẫn đang được cô nàng vận dụng trong mối quan hệ với Kim Lý hiện tại.

tm-img-alt

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý "bén duyên" lần đầu trong dự án âm nhạc Cả một trời thương nhớ. Sau lần đó, cặp đôi thường xuyên sánh đôi cùng nhau trong các sự kiện, du lịch cùng nhau. Tin đồn hẹn hò cũng bắt đầu từ đó. Đầu tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh hai bé Leon và Lisa cho Kim Lý và được anh cầu hôn ngay tại bệnh viện. Theo nhiều nguồn tin, cả hai dã đăng kí kết hôn từ đầu năm 2020.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.