Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/02/2023 15:47 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà tiết lộ món quà được Kim Lý dành tặng dịp Valentine, bật mí luôn biệt danh đầy ngọt ngào

Theo dõi GĐ&PL trên

Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng không ngừng xuýt xoa trước món quà và danh xưng "ngọt lịm" Kim Lý dành cho nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được biết đến là một trong những cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất nhì làng giải trí Việt.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ món quà được Kim Lý dành tặng dịp Valentine, bật mí luôn biệt danh đầy ngọt ngào Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý "tình bể bình" tại trời Âu.

Không chỉ được nhận xét là trai tài gái sắc, cả hai còn khiến netizen phải trầm trồ ngưỡng mộ khi vẫn luôn giữ được "lửa yêu" sau nhiều năm chung sống cạnh nhau.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ được ông xã tặng quà nhân dịp Valentine. Cụ thể, Hà Hồ chia sẻ dòng trạng thái: "Sáng nay ngủ dậy" , kèm theo đó là biểu tượng trái tim đỏ rực nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ món quà được Kim Lý dành tặng dịp Valentine, bật mí luôn biệt danh đầy ngọt ngào Ảnh 2
Kim Lý "đánh úp" tặng quà cho bà xã.

Trong ảnh, Kim Lý vô cùng hào hứng ôm một bó hoa to bất ngờ "đánh úp" tặng Hồ Ngọc Hà ngay khi nữ ca sĩ vừa mới ngủ dậy. Có thể thấy, giọng hát Cả một trời thương nhớ thật sự bị món quà này của chồng làm cảm động. Sau nhiều năm chung sống, có lẽ những hành động đầy tinh tế lãng mạn của Kim Lý chính là lí do khiến Hà Hồ cảm thấy luôn có nguồn năng lượng tươi trẻ và hạnh phúc .

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc vi vu cùng vợ, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Happy Valentine’s Day em yêu của anh. Love you the most" (tạm dịch: Chúc mừng ngày lễ tình nhân em yêu của anh. Yêu em nhất) khiến dân tình phát "sốt".

Hồ Ngọc Hà tiết lộ món quà được Kim Lý dành tặng dịp Valentine, bật mí luôn biệt danh đầy ngọt ngào Ảnh 3
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vi vu ngày Lễ tình nhân.

Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tay trong tay "tình bể bình" khi đắm đuối nhìn vào mắt đối phương. Với danh xưng "em yêu" đầy ngọt ngào, Kim Lý khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ trước độ mặn nồng và tình yêu mà anh dành cho Hồ Ngọc Hà.

Dù bài viết chỉ vừa được đăng tải trong vòng ít phút nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều netizen cũng đã để lại lời khen ngợi cùng lời nhắn chúc phúc cho hai vợ chồng:

-"Ngọt ngào quá ạ. Chúc anh chị mãi hạnh phúc nhé!".

-"Xứng lứa vừa đôi ghê, chúc hai em có ngày lễ vui vẻ".

-"Quả nắm tay của anh chị thật ngọt ngào".

-"Ghen tỵ quá đi mất".

Hồ Ngọc Hà tiết lộ món quà được Kim Lý dành tặng dịp Valentine, bật mí luôn biệt danh đầy ngọt ngào Ảnh 4
Kim Lý luôn ủng hộ Hồ Ngọc Hà hết mình trong công việc.

Được biết, Hồ Ngọc Hà-Kim Lý đều có những dự án và lịch trình công việc riêng, thế nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư để vun đắp tình cảm vợ chồng. Điều này khiến các fan không ngớt lời ngưỡng mộ bởi dù đã là bố mẹ nhưng cặp đôi vẫn tận hưởng tình yêu đầy lãng mạn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.