Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 11/08/2021 14:29 (GMT+7)

HNC Premium House - Cửa ABS, vật liệu nội thất và nhà thông minh

Theo dõi GĐ&PL trên

Xây nhà là 1 trong “Tứ đại sự kiện” – “Lấy vợ, sinh con, tậu trâu, xây nhà” ăn sâu vào văn hóa của người Việt. Thấu hiểu điều đó, HNC mong muốn đưa một hệ sinh thái đầy đủ các giải pháp về “Cửa, vật liệu nội thất và nhà thông minh” tới tận tay khách hàng.

HNC Premium House là thương hiệu do Công ty TNHH TM DV HNC Á Châu (thành lập năm 2012) thành lập khi công ty đạt được những thỏa thuận hợp tác phân phối chính hãng các dòng sản phẩm cửa nhựa ABS cao cấp từ tập đoàn YoungLim Hàn Quốc và các thỏa thuận phân phối các dòng sản phẩm nội thất và phụ kiện nhà bếp từ Hafele cùng một số nhà cung cấp khác.

hnc-premium-house-1-1628665845.jpg

HNC Premium House định hướng mục tiêu cung cấp đầy đủ các giải pháp nội thất trong một ngôi nhà: “Giải pháp cửa, vật liệu nội thất, nhà thông minh” đến Quý khách hàng”.

Ngoài HNC Premium House, Công ty TNHH TM DV Á Châu còn được biết tới với thương hiệu HNC Deco Moulding chuyên cung cấp các dòng sản phẩm phào chỉ nhập khẩu chính hãng từ tập đoàn YoungLim Hàn Quốc. Hiện HNC Deco Moulding có hệ thống đại lý phân phối các sản phẩm phào chỉ trên toàn quốc.

Ông Trịnh Điểm – CEO HNC chia sẻ: Chúng tôi cam kết đảm bảo cung cấp hàng hóa, dịch vụ đáp ứng nhu cầu thị trường, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. HNC – “Không ngừng làm thỏa mãn các giác quan của bạn”.

Trịnh Điểm sinh năm 1982, hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành trang trí nội thất, chuyên nhập khẩu vật liệu trang trí nội thất từ Hàn Quốc và phân phối cho các công ty tư vấn thiết kế kiến trúc và người tiêu dùng.

Những dòng sản phẩm chủ lực

Phào chỉ nhựa PS và tấm ốp tường 3D YoungLim Hàn Quốc, cửa ABS YoungLim Hàn Quốc, phụ kiện cửa, khóa cửa và khóa cửa điện tử thông minh Hafele, Bauma, YoungLim…

hnc-premium-house-2-1628665845.jpg

Tủ kệ tắm kháng nước Hàn Quốc; Thiết bị, phụ kiện, đồ gia dụng nhà bếp Hafele; Thiết bị, phụ kiện nhà vệ sinh Hafele; Hệ sinh thái nhà thông minh Hafele; Thiết bị phụ kiện đồ gỗ Hafele...

hnc-premium-house-3-1628666014.png

Dịch vụ thiết kế nội thất

Nhu cầu thiết kế và trang hoàng cho ngôi nhà của gia chủ đã trở thành xu thế trong cuộc sống hiện đại. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, HNC Premium House xin giới thiệu dịch vụ thiết kế nội thất thông minh: Thiết kế cửa thông phòng; Thiết kế cửa phòng tắm, nhà vệ sinh; Thiết kế cửa phòng ngủ; Thiết kế nội thất nhà ở; Thiết kế nội thất nhà bếp; Thiết kế nội thất nhà tắm, nhà vệ sinh; Thiết kế nội thất nhà thông minh…

Tiêu chuẩn thiết kế cửa cho các phòng tiện ích tại HNC Premium House:

Thiết kế tối ưu diện tích, phù hợp phong thủy. Làm nổi bật được phong cách và cá tính Khách hàng. Thiết kế đầy đủ công năng, tối ưu tiện ích, dễ dàng sử dụng. Đáp ứng được nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Màu sắc hài hòa với tổng thế không gian ngôi nhà. Thân thiện và an toàn với gia chủ.

Dịch vụ lắp đặt và bảo hành

Một trong những khâu quan trọng không thể thiếu để tạo nên một không gian hoàn hảo chính là dịch vụ lắp đặt và bảo hành. Tại HNC Premium House, đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi có đủ kỹ năng để xử lý các vấn đề liên quan đến thi công – lắp đặt – bảo hành tới Quý khách hàng.

hnc-premium-house-4-1628666014.png

HNC hiện đang cung ứng các dịch vụ như sau:

Dịch vụ thi công, sửa chữa, lắp đặt cửa, phụ kiện cửa; Dịch vụ lắp đặt phào chỉ Ps Hàn Quốc; Dịch vụ lắp đặt nội thất, đồ gia dụng nhà bếp; Dịch vụ lắp đặt nội thất phòng tắm...

Với dịch vụ bảo hành, HNC Premium House áp dụng theo chính sách bảo hành chính hãng. Riêng với sản phẩm Phào chỉ PS Hàn Quốc – HNC Deco Moulding áp dụng chính sách bảo hành lên đến 15 năm – duy nhất trên thị trường Việt Nam.

Kinh nghiệm và năng lực

Với 20 kỳ triển lãm Vietbuild tại 3 miền Bắc, Trung, Nam, HNC được hơn 3000 khách hàng lớn nhỏ mỗi năm biết đến và tin dùng.

HNC Premium House có đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết cùng hệ thống bán hàng trên toàn quốc.

Dịch vụ tư vấn hàng hóa, cùng dịch vụ hậu mãi luôn được HNC ưu tiên chú trọng.

Các dự án lớn HNC đã đảm nhiệm : Dự án HC Golden City (Long Biên), FLC Resort (Vĩnh Phúc), các căn hộ tại Royal City…

HNC hiện tại có 3 showroom chính tại Hà Nội

Showroom 1 : 32 An Trạch, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Showroom 2 : Tòa nhà số 1, 84 Đàm Quang Trung, phường Gia Thụy, quận Long Biên, thành phố Hà Nội (Cạnh sân golf Long Biên).

Showroom 3 : Kho cảng Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.

Và các showroom đại diện trên 3 miền trên cả nước.

Cùng Kho hàng tại Cảng Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.

Cùng chuyên mục

7 mẹo thiết kế CV xin việc bạn cần biết
CV xin việc không chỉ là cơ hội để giới thiệu kinh nghiệm của bạn mà còn là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng tốt đầu tiên và thể hiện thương hiệu của bạn với nhà tuyển dụng. Để thiết kế một bản CV giúp bạn có được cuộc phỏng vấn đáng mơ ước, hãy xem các mẹo dưới đây.
Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.
Định cư Canada “một vốn, bốn lời”
Đất nước Canada với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời cùng nền văn hóa đa dạng và các chính sách định cư mở cửa đã thu hút sự chú ý của người dân trên khắp thế giới. Những ai đang tìm kiếm một cuộc sống mới và cơ hội phát triển không thể bỏ qua đất nước Bắc Mỹ xinh đẹp này.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.