Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/09/2021 07:13 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo 'nói một lần cho rõ' về kế hoạch triệu tập Công Phượng

Theo dõi GĐ&PL trên

Công Phượng không góp mặt ở đợt tập trung lần này của tuyển Việt Nam tiếp tục trở thành chủ đề được nhắc tới sau trận thua Úc.

Ở lần chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022, tuyển Việt Nam đã không có sự phục vụ của Công Phượng. Điều đáng nói, nhiều ý kiến cho rằng Công Phượng bị loại vì chuyên môn không đáp ứng được.

Trong buổi họp báo sau trận thua Úc, HLV Park Hang Seo đã “nói một lần cho rõ” về những thắc mắc liên quan tới kế hoạch triệu tập Công Phượng.

HLV Park Hang Seo 'nói một lần cho rõ' về kế hoạch triệu tập Công Phượng Ảnh 1
HLV Park Hang Seo trả lời họp báo sau trận Việt Nam thua Úc 0-1 tối 7/9.

"Không phải là tôi không triệu tập Công Phượng ở lần này. Đầu tháng 8, khi tuyển Việt Nam tập trung thì tôi cũng đã gọi Công Phượng. Nhưng theo tôi biết, Công Phượng có việc cá nhân quan trọng là bà xã sinh con nên không có mặt.

Không phải tôi không gọi. Tôi đã bàn với VFF nhưng tôi nghĩ đó là việc cá nhân. Tôi tôn trọng vấn đề của cậu ấy. Sau đó tôi cũng đã triệu tập bổ sung Công Phượng nhưng tình hình COVID-19 và không có chuyến bay khiến mọi thứ không như mong muốn.

Tôi không biết thể trạng của Công Phượng sẽ ra sao khi gần 40 ngày rồi cậu ấy không tập luyện. Ngày 9/9 tới Công Phượng sẽ lên tập trung tuyển Việt Nam chuẩn bị cho những trận tiếp theo. Cậu ấy cần thời gian hồi phục thể lực vì đã không tập luyện quá lâu rồi", HLV Park Hang Seo giải thích.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Park trấn an người hâm mộ về trường hợp chấn thương của Tuấn Anh. Theo thầy Park, Tuấn Anh chỉ gặp vấn đề nhẹ ở cổ chân, tiếp tục điều trị và sớm bình phục.

HLV Park Hang Seo 'nói một lần cho rõ' về kế hoạch triệu tập Công Phượng Ảnh 2
Tuấn Anh chỉ gặp vấn đề nhẹ ở cổ chân sau trận đấu với Úc.

“Ngày 16/9, tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại. Chúng tôi sẽ xây dựng kế hoạch tập luyện cho hai trận gặp Trung Quốc và Oman. Đó là hai trận sân khách vào tháng 10. Chúng tôi sẽ đá với Trung Quốc ở Qatar, việc tập luyện vẫn sẽ như bình thường", HLV Park nói về kế hoạch sắp tới của tuyển Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Tin mới