Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/07/2023 18:22 (GMT+7)

Hình ảnh đẹp: Công an thị xã Nghi Sơn cùng người dân “vá” đường liên xã

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 5/7/2023, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh lực lượng CSGT -TT Công an thị xã Nghi Sơn (tỉnh Thanh Hoá) đang phối hợp cùng với người dân sửa chữa lại đoạn đường hư hỏng, có nhiều “ổ voi, ổ gà”.

cong-an-nghi-son-1688642139.jpg
CSGT thị xã Nghi Sơn cùng người dân “vá” đường liên xã.

Hình ảnh do người dân đăng tải nhận được nhiều bình luận, chia sẻ, khen ngợi các chiến sĩ công an không quản thời tiết nắng nóng đã dùng xẻng, cuốc trải thảm nhựa vào những vị trí đường hư hỏng để đảm bảo an toàn giao thông cũng như đi lại thuận lợi cho người dân.

Đoạn đường được lực lượng CSGT -TT Công an thị xã Nghi Sơn cùng người dân sửa chữa, nối phường Hải Thanh với phường Hải Hoà.

cong-an-nghi-son-1-1688642184.jpg

Được biết, đoạn đường này xuống cấp nhiều năm nay, chưa được sửa chữa kịp thời, trong khi hàng ngày có nhiều người, phương tiện đi lại. Để tránh tai nạn giao thông xảy ra, vừa qua, Đội CSGT-TT Công an thị xã Nghi Sơn đã bỏ tiền ra mua nửa xe bê tông nhựa nóng về thảm các “ổ voi, ổ gà” trên đoạn đường này. Sau đó, người dân thấy vậy cũng tham gia trải thảm nhựa, mang xe lu đến, lu cho bằng phẳng,...

Hành động trên đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân, vì dân phục vụ.

Cùng chuyên mục

Edurun 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa
Edurun – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục nhất (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.

Tin mới

Lễ trọng thể kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức vào sáng 7/5/2024 tại Sân vận động tỉnh Điện Biên do Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Quốc hội - Chủ tịch nước - Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức.
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội về việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.