Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 30/04/2022 09:11 (GMT+7)

Hiền Hồ xuất hiện với ngoại hình gầy gò, diện cây 'full' đen từ đầu đến chân khiến fan lo sốt vó

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh mới nhất của Hiền Hồ hậu ồn ào 'anh em nương tựa' đã khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ gen Z Hiền Hồ xuất hiện hậu ồn ào “anh em nương tựa” với doanh nhân U60. Theo đó cô nàng diện trang phục “full” đen, từ áo, quần, mũ cho đến khẩu trang.

Theo hình ảnh được ghi nhận, giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại xuất hiện bên chiếc siêu xe sóng gió G63, di chuyển về khu chung cư cao cấp tại quận Bình Thạnh, TP HCM. Xem qua hình ảnh, có thể thấy nữ ca sĩ trông gầy gò hơn so với trước đây. Có thể thấy sau những bê bối đời tư, cô nàng sụt cân thấy rõ, điều này phần lớn là do những chỉ trích, áp lực mà Hiền Hồ gặp phải khi liên quan đến chuyện tình ái với vị đại gia U60.

Hiền Hồ xuất hiện với ngoại hình gầy gò, diện cây 'full' đen từ đầu đến chân khiến fan lo sốt vó Ảnh 1
Hiền Hồ xuất hiện với ngoại hình gầy gò, diện cây 'full' đen từ đầu đến chân khiến fan lo sốt vó Ảnh 2

Hiện sau bức tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân, Hiền Hồ vẫn chưa có bất kỳ động thái gì tiếp theo. Cô nàng vẫn chưa quay trở lại với sân khấu kể từ sau ồn ào tình ái. Trước đó Hiền Hồ đã trải lòng với khán giả bằng bức tâm thư trên mạng xã hội. Theo đó nữ ca sĩ cho biết, từ tận đáy lòng xin nhận hết những lời chỉ trích dành cho bản thân.

Ngoài ra Hiền Hồ cũng cảm ơn những lời bình luận, phân tích, cũng như những chia sẻ động viên của tất cả mọi người."Bài học lớn này đã giúp em thức tỉnh và nhìn nhận lại những gì đã xảy ra. Là một nghệ sĩ trẻ, em cảm thấy mình đã chủ quan và có phần chưa chín chắn trong suy nghĩ và ứng xử, dẫn đến nhiều hệ lụy không lường trước được, những điều khủng khiếp mà em phải đối mặt trong suốt thời gian vừa qua. Em rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của tất cả mọi người. Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan", Hiền Hồ chia sẻ trên trang cá nhân.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.