Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/03/2022 15:51 (GMT+7)

Hé lộ nguyên nhân dẫn đến vụ việc người đàn ông tạt axít làm 7 người bỏng nặng ở TP.Hạ Long

Theo dõi GĐ&PL trên

Sáng 21/3, UBND P.Hà Tu, TP.Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết đã xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc 7 người bị tạt axit nghiêm trọng trên địa bàn.

Sáng 21/3, thông tin với báo Thanh Niên, UBND P.Hà Tu, TP.Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, bước đầu cơ quan chức năng đã điều tra nguyên nhân vụ 7 người bị tạt axit xảy ra trên địa bàn vào tối qua (20/3).

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 50 phút ngày 20.3, ông Trương Đức Quang (58 tuổi) và 6 người trong gia đình bà Nguyễn Thị Tuyên (58 tuổi), đều trú tại khu 5, P.Hà Tu (TP.Hạ Long), xảy ra mâu thuẫn cãi nhau.

Hé lộ nguyên nhân dẫn đến vụ việc người đàn ông tạt axít làm 7 người bỏng nặng ở TP.Hạ Long Ảnh 1
Ông Quang nằm bất tỉnh sau khi gây ra vụ việc. (Ảnh: Thanh Niên)

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn không làm chủ được cơn tức giận, ông Quang lấy 2 ca axít tạt về phía đối phương. Vụ việc khiến 7 người đứng trên vỉa hè bị axít bắn phải. Đáng chú ý, trong số nạn nhân có 2 ông cháu bị thương nặng, gồm: ông Trương Đức Q. (62 tuổi, trú tại tổ 7, khu 2, P.Hà Lầm, TP.Hạ Long) và cháu ngoại là Đ.A.M. (3 tuổi, trú tại tổ 8A, khu 1, P.Hà Phong, TP.Hạ Long). 2 nạn nhân này không liên quan đến vụ việc nhưng do đứng gần hiện trường nên bị axit bắn phải. Ông Trương Đức Q. cùng cháu gái bị bỏng nặng vùng đầu, mặt, cổ, ngực… phải đưa đi cấp cứu tại Hà Nội. 5 người còn lại bị thương nhẹ.

Hé lộ nguyên nhân dẫn đến vụ việc người đàn ông tạt axít làm 7 người bỏng nặng ở TP.Hạ Long Ảnh 2
Hiện trường vụ tạt axit trên địa bàn thành phố Hạ Long. (Ảnh: Thanh Niên)

Riêng nghi can gây ra vụ việc là ông Trương Đức Quang bị choáng ngất hôn mê sâu phải cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Theo điều tra ban đầu, lãnh đạo UBND P.Hà Tu (TP.Hạ Long) xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc xuất phát từ tranh chấp hàng rào giữa gia đình ông Quang và bà Tuyên.

Khi đó, ông Quang đã lấy axít loãng chiết từ bình ắc quy để đi giải quyết mâu thuẫn.

“Lúc xảy ra vụ việc, không ai đánh đập gì ông Quang nhưng vì tuổi cao nên ông này hôn mê, nằm bất tỉnh tại hiện trường. Cả ông Quang và bà Tuyên vốn đều là những thành phần “bất hảo” tại địa phương”, vị lãnh đạo P.Hà Tu thông tin.

Được biết, sáng 21/3, ông Quang hiện vẫn đang hôn mê ở bệnh viện. Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ tạt axit nguy hiểm ở Hạ Long làm nhiều người bị thương.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.