Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/06/2021 14:17 (GMT+7)

Hé lộ mức cát-xê của Hồ Văn Cường sau 5 năm đi hát: Liệu có phải là 50-70 triệu/show?

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều người vô cùng tò mò về cát-xê mà Hồ Văn Cường nhận được là bao nhiêu/show diễn.

Cư dân mạng đang vô cùng xôn xao trước thông tin về việc Phi Nhung giữ hết tiền cát-xê cũng như tiền thưởng thời điểm Hồ Văn Cường đạt giải quán quân 1 chương trình. Giọng ca Chiều trên bản thượng sau đó đã trả lời rằng, cô không hề biết cát-xê của Hồ Văn Cường bao nhiêu vì quản lý giữ. Và Phi Nhung sẽ trao lại cho Hồ Văn Cường tổng số tiền đấy sau khi con nuôi học hết cấp 3 và đủ 18 tuổi.

Hé lộ mức cát-xê của Hồ Văn Cường sau 5 năm đi hát: Liệu có phải là 50-70 triệu/show? Ảnh 1

Trên mạng xã hội cách đây không lâu đã lan truyền thông tin về cát-xê đi hát của Hồ Văn Cường. Theo đó, cát-xê của giọng ca nhí rơi vào khoảng tầm 50-70 triêu. Vậy là sau 5 năm đi hát, tổng thu nhập của Hồ Văn Cường sẽ rơi vào tầm 7 tỷ đồng (đã trừ 2 năm dịch bệnh). Nhiều người còn tính toán rằng, nếu trong trường hợp "chia chác" chi phí thì tối thiểu, Hồ Văn Cường sẽ nhận được gần 3 tỷ đồng.

tm-img-alt

Thế nhưng theo nhiều người có kinh nghiệm trong nghề chia sẻ rằng, mức cát-xê 50-70 triệu/show của Hồ Văn Cường chỉ là 1 con số thổi phồng lên mà thôi. Thực tế, cát-xê show của giọng ca trẻ này thấp hơn nhiều. Theo một người chia sẻ, cát-xê của Hồ Văn Cường chỉ rơi vào khoảng 15-20 triệu đồng/show mà thôi. Bởi trong những năm trở lại đây, giọng ca trẻ này không thực sự quá nổi bật.

Hé lộ mức cát-xê của Hồ Văn Cường sau 5 năm đi hát: Liệu có phải là 50-70 triệu/show? Ảnh 3

Bên cạnh đó, việc đi hát ở các sân khấu nhỏ cũng khiến mức cát-xê của Hồ Văn Cường nhận được không hề cao. Nếu tính chi phí 15-20 triệu/show thì trong năm năm, con số không thể lên tới gần 7 tỉ như trước đó mọi người tính toán. Và nếu như Phi Nhung hoàn trả đủ cát-xê cho Hồ Văn Cường thì con số này chắc chỉ đủ để gia đình sửa sang nhà cửa ở quê, bước đầu ổn định cuộc sống mà thôi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).