Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/06/2021 11:36 (GMT+7)

Hàng loạt NSND, NSƯT lên tiếng vụ Phi Nhung và Hồ Văn Cường: 'Nhìn cái nhà mà xót xa'

Theo dõi GĐ&PL trên

Những ngày vừa qua, thông tin liên quan tới câu chuyện của Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Mặc dù đã lên tiếng giải thích rõ mọi chuyện, thế nhưng cư dân mạng vẫn chưa thực sự thỏa đáng với lời giải thích trên từ phía Phi Nhung. Câu chuyện càng được đẩy lên cao khi hình ảnh căn nhà xập xệ, xuống cấp của Hồ Văn Cường ở quê được chia sẻ.

Hàng loạt NSND, NSƯT lên tiếng vụ Phi Nhung và Hồ Văn Cường: 'Nhìn cái nhà mà xót xa' Ảnh 1

Được biết sau khi Hồ Văn Cường đăng quang quán quân của 1 chương trình, bố mẹ cậu bé đã lên thành phố phụ việc cho 1 quán ăn của Phi Nhung. Hiện tại, ngôi nhà đang bị bỏ hoang. Nhiều người cũng nhận định khác nhau rằng, bố mẹ Hồ Văn Cường có ý định ở lại TP.HCM để tiện công việc cho con nên đã không sửa chữa căn nhà.

Hàng loạt NSND, NSƯT lên tiếng vụ Phi Nhung và Hồ Văn Cường: 'Nhìn cái nhà mà xót xa' Ảnh 2

Và khi những bức ảnh căn nhà xập xệ cùng nhiều ý kiến của cư dân mạng về việc làm của Phi Nhung khi giữ tiền thưởng cũng như cát-xê của Hồ Văn Cường được chia sẻ, nhiều người đã lên tiếng vô cùng bức xúc. Trong đó, nhiều nghệ sĩ, diễn viên gạo cội đã thực sự khó chịu trước câu chuyện trên và mong muốn câu chuyện sẽ được giải quyết thỏa đáng.

Hàng loạt NSND, NSƯT lên tiếng vụ Phi Nhung và Hồ Văn Cường: 'Nhìn cái nhà mà xót xa' Ảnh 3
Bà xã Công Lý, nghệ sĩ Lan Hương cũng khác bức xúc lên tiếng. Nghệ sĩ Lan Hương chia sẻ "trẻ em cần được yêu thương bằng cả trái tim, cần được quan tâm thật sự. Mọi ứng xử của người lớn đừng để ảnh hưởng tới con trẻ".
Hàng loạt NSND, NSƯT lên tiếng vụ Phi Nhung và Hồ Văn Cường: 'Nhìn cái nhà mà xót xa' Ảnh 4
Diễn viên Kiều Anh mong rằng hãy xây lại ngôi nhà cho Hồ Văn Cường.
Hàng loạt NSND, NSƯT lên tiếng vụ Phi Nhung và Hồ Văn Cường: 'Nhìn cái nhà mà xót xa' Ảnh 5
NSƯT Hồng Lựu tâm sự về việc thời điểm đưa cháu gái đi thi
Hàng loạt NSND, NSƯT lên tiếng vụ Phi Nhung và Hồ Văn Cường: 'Nhìn cái nhà mà xót xa' Ảnh 6
Hàng loạt NSND, NSƯT lên tiếng vụ Phi Nhung và Hồ Văn Cường: 'Nhìn cái nhà mà xót xa' Ảnh 7
Ca sĩ Thanh Hà, Ngọc Anh đều thả bình luận buồn bã.
Hàng loạt NSND, NSƯT lên tiếng vụ Phi Nhung và Hồ Văn Cường: 'Nhìn cái nhà mà xót xa' Ảnh 8

Trước đó Phi Nhung từng chia sẻ về số tiền 200 triệu mà Hồ Văn Cường nhận được sau khi làm quán quân Vietnam Idol Kids:

"Tiền giải thưởng quán quân Vietnam Idol Kids Cường từng giành được, tôi có hỏi bố mẹ Cường có muốn lấy không, tôi sẽ kêu quản lý thanh toán thì chị Thu (mẹ của Hồ Văn Cường) nói thôi từ từ đi.

Mà nói thật khi ở nhà tôi, mọi người sướng vô cùng. Xây nhà dưới quê với số tiền thưởng hơn 200 triệu thì cũng được đi, nhưng tương lai của Cường sẽ như thế nào? Cường phải đi học. Ở dưới quê sẽ có cách học dưới quê, còn ở thành phố sẽ có cách học ở thành phố. Mà thành phố dù sao đi nữa thì cũng tốt hơn chứ. Mà mẹ của Cường rất thích Cường ở trên đây"

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.