Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/06/2023 12:20 (GMT+7)

Hậu tin đồn ly hôn Hari Won, Trấn Thành bất ngờ nhắc về người yêu cũ: 'Tôi hứa sẽ làm đám cưới với cô ấy'

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của Trấn Thành đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cũng bởi sự nổi tiếng mà nhất cử nhất động của cả hai đều được netizen "soi" kỹ càng.

Hậu tin đồn ly hôn Hari Won, Trấn Thành bất ngờ nhắc về người yêu cũ: 'Tôi hứa sẽ làm đám cưới với cô ấy' Ảnh 1
Trấn Thành và Hari Won là cặp sao được quan tâm nhất nhì showbiz.

Cách đây chưa lâu, Trấn Thành và Hari Won vướng tin đồn "đường ai nấy đi" vì ít xuất hiện cùng nhau. Sau đó cả hai đều lên tiếng phủ nhận, đồng thời khoe ảnh hạnh phúc đập tan mọi thắc mắc.

Cho đến mới đây nhất, ngay trên sóng truyền hình, Trấn Thành đã bất ngờ nhắc đến người yêu cũ. Theo đó chứng kiến câu chuyện của chương trình, Trấn Thành xúc động cho biết anh từng có mối tình vào tuổi đôi mươi.

Hậu tin đồn ly hôn Hari Won, Trấn Thành bất ngờ nhắc về người yêu cũ: 'Tôi hứa sẽ làm đám cưới với cô ấy' Ảnh 2
Trấn Thành mới đây đã hiếm hoi chia sẻ về người yêu cũ trên sóng truyền hình.

"Vào những lúc khó khăn nhất, nghèo khó nhất, người đó ở bên tôi. Tôi có hứa là sẽ làm đám cưới với cô ấy, nhưng tôi không làm được. Vì trong thời điểm ấy, tôi phát triển nhanh, có sự nghiệp. Lúc đó tôi trách bản thân mình nhiều. Và nếu như có thể nói một trong những người mà tôi cảm thấy có lỗi và muốn gặp lại nhất để nói một lời xin lỗi, đó chính là người bạn gái này", Trấn Thành trải lòng.

Hậu tin đồn ly hôn Hari Won, Trấn Thành bất ngờ nhắc về người yêu cũ: 'Tôi hứa sẽ làm đám cưới với cô ấy' Ảnh 3

Trấn Thành cho biết khi tình cờ gặp lại bạn gái cũ ở một trung tâm thương mại, anh không đủ can đảm để đối diện. Nam MC kể lại: "Cả hai vô tình nhìn nhau và khóc rất nhiều, không biết tại sao khóc. Chỉ biết rằng mình không dám đối diện lại với con người đó vì mình sai quá rồi".

Từ mối tình trắc trở ấy, Trấn Thành cho biết hiện tại anh trưởng thành hơn, tốt hơn với những người sau. Cho đến khi diễn viên Nhà bà Nữ gặp Hari Won và biết cách yêu thương một người đích thực.

Hậu tin đồn ly hôn Hari Won, Trấn Thành bất ngờ nhắc về người yêu cũ: 'Tôi hứa sẽ làm đám cưới với cô ấy' Ảnh 4
Trấn Thành dành hết tình cảm cho Hari Won - người bạn đời của mình.

Được biết đây là lần hiếm hoi Trấn Thành nhắc về người yêu cũ ngay trên sóng truyền hình, bởi thế nên những chia sẻ của nam MC đã nhận được sự quan tâm từ dư luận và trở thành chủ đề bàn tán của netizenn.

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.