Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/10/2022 14:10 (GMT+7)

Hậu ồn ào, mối quan hệ hiện tại giữa Diệu Nhi và Đông Nhi liệu có còn thân thiết?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau những ồn ào không đáng có, hiện tại mối quan hệ giữa Diệu Nhi và Đông Nhi vẫn vô cùng thân thiết, bền chặt.

Hậu ồn ào "chị ruột - em ruột", mới đây Đông Nhi đã có những động thái đầu tiên trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh cô con gái nhỏ Winnie với hàng loạt biểu cảm "nũng nịu" dễ thương. Đáng chú ý, phía dưới bài đăng, Diệu Nhi đã để lại bình luận "trêu đùa" ái nữ nhà đàn chị. Màn tương tác qua lại đã hé lộ về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Hậu ồn ào, mối quan hệ hiện tại giữa Diệu Nhi và Đông Nhi liệu có còn thân thiết? Ảnh 1

Theo đó, khi Đông Nhi đăng tải hình ảnh công chúa nhỏ Winnie làm nũng bố mẹ, ngay lập tức, Diệu Nhi đã để lại bình luận "trêu đùa": "Thôi tiêu rồi, chiều em ship gấp cái mái giả qua cho cháu chị nha". Đáp lại đàn em, Đông Nhi đã có câu trả lời với giọng điệu thân thiết: "Diệu Nhi chắc con phải xin cô dài dài rùi vì số phận con phải gắn liền với em mái giả hơi nhiều á cô". Có thể thấy, bỏ qua những ồn ào không đáng có, ở thời điểm hiện tại, Diệu Nhi và Đông Nhi vẫn giữ mối quan hệ tình bạn thân thiết, tốt đẹp.

Hậu ồn ào, mối quan hệ hiện tại giữa Diệu Nhi và Đông Nhi liệu có còn thân thiết? Ảnh 2
Hậu ồn ào, mối quan hệ hiện tại giữa Diệu Nhi và Đông Nhi liệu có còn thân thiết? Ảnh 3

Mấy ngày qua, cụm từ "chị ruột - em ruột" trở thành chủ đề hot trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nguồn cơn của vụ việc bắt đầu từ bài đăng chúc mừng đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú của Đông Nhi, đồng thời nữ ca sĩ cũng cho biết bản thân không thể đến tham dự hôn lễ của cặp đôi tại Phan Thiết.

Hậu ồn ào, mối quan hệ hiện tại giữa Diệu Nhi và Đông Nhi liệu có còn thân thiết? Ảnh 4
Đông Nhi gửi lời chúc mừng đến Diệu Nhi - Anh Tú.
Hậu ồn ào, mối quan hệ hiện tại giữa Diệu Nhi và Đông Nhi liệu có còn thân thiết? Ảnh 5
Buổi tối cùng ngày, Đông Nhi đến tham dự tiệc cưới của MC Liêu Hà Trinh.

Nhiều khán giả đã chỉ trích hành động của nữ ca sĩ, họ cho rằng Đông Nhi đã hành xử kém tinh tế, thiếu nhiệt tình với đàn em. Bởi trước đó, trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, nữ diễn viên đã từng chia sẻ bản thân đã chuẩn bị kỹ càng món quà cưới cho cô dâu. Trong ngày cưới, cô cũng xuất hiện từ sớm để chung vui cùng cô dâu, thậm chí nhiệt tình “quẩy” đến mức “quên lối về”.

Hậu ồn ào, mối quan hệ hiện tại giữa Diệu Nhi và Đông Nhi liệu có còn thân thiết? Ảnh 6

Mới đây, sau khi Đông Nhi bị khán giả chỉ trích gay gắt, trong bữa tiệc sinh nhật, Phạm Quỳnh Anh vô tình hé lộ chi tiết liên quan đến sự hiểu nhầm của đàn em. Cụ thể, giọng ca Bụi bay vào mắt cho biết con gái Đông Nhi đang bị bệnh suốt 10 ngày qua. Để tiện chăm sóc cô con gái nhỏ, Đông Nhi chỉ có thể gửi lời chúc mừng từ xa đến Diệu Nhi - Anh Tú. Còn đám cưới Liêu Hà Trinh, vì ở TPHCM nên nữ ca sĩ đã tranh thủ đến chúc phúc cho người bạn thân.

Cùng chuyên mục

Tin mới