Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/02/2023 12:24 (GMT+7)

Hậu ồn ào chồng thiếu gia bị chê lạnh nhạt, HH Đỗ Mỹ Linh bất ngờ chia sẻ về sự thay đổi lớn sau kết hôn

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ về những thay đổi trong cuộc đời, nhất là những thay đổi trong cuộc sống của cô sau khi kết hôn với chồng thiếu gia.

Kể từ sau khi kết hôn, mọi động thái của vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - thiếu gia Đỗ Vinh Quang (con trai bầu Hiển) đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thế nhưng, đôi khi cặp đôi cũng gặp những rắc rối từ sự hâm mộ này, mới đây nhất, Đỗ Vinh Quang bị cho là thiếu quan tâm với vợ Hoa hậu chỉ vì hành động không mở cửa xe ô tô.

Trước ồn ào này của chồng thiếu gia, Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ với báo chí rằng, cô cảm thấy sự việc vừa qua là hoàn toàn bình thường. Bản thân cô cũng không muốn chia sẻ nhiều và cũng không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa.

Hậu ồn ào chồng thiếu gia bị chê lạnh nhạt, HH Đỗ Mỹ Linh bất ngờ chia sẻ về sự thay đổi lớn sau kết hôn Ảnh 1
Trước đó, chỉ vì hành động không mở cửa xe cho vợ khiến thiếu gia Đỗ Vinh Quang bị nhiều người chỉ trích lạnh nhạt, không ga lăng với vợ Hoa hậu.

Tương tự, về phía thiếu gia Đỗ Vinh Quang, mặc cho dân mạng tranh cãi nảy lửa, người chê trách, người bênh vực... anh cũng không quan tâm và cảm thấy không cần thiết phải lên tiếng phân trần.

Mới đây, trong chương trình Bước ngoặt cuộc đời phát sóng tối 26/2 trên kênh BTV9, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ về những thay đổi trong cuộc đời. Nàng hậu cho biết, cuộc sống của cô thay đổi khá nhiều sau khi kết hôn, không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz mà lui về tập trung lo cho gia đình nhỏ.

Nếu trước đó, Đỗ Mỹ Linh được gia đình chiều chuộng, không phải làm bất cứ gì trừ việc học thì hiện tại, khi đã có gia đình nhỏ, nàng hậu không thể vô tư như trước được nữa. "Tôi phải tự lập hơn, không thể vô tư, thích gì làm nấy như khi còn độc thân. Tôi phải tính toán, suy nghĩ để gia đình nhỏ hạnh phúc, êm ấm", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Khi được hỏi, kết hôn ở độ tuổi 26-27 có là quá sớm với một người của công chúng, Đỗ Mỹ Linh bày tỏ việc kết hôn là bình thường khi gặp được người đàn ông hội tụ đủ yếu tố mình mong muốn.

"Khi còn trẻ, chúng ta vui với sự tự do, bay nhảy nhưng khi lập gia đình, chúng ta có niềm vui riêng. Trước khi lấy chồng, tôi đi, trải nghiệm rất nhiều nên hài lòng, tận hưởng hạnh phúc hiện tại của một gia đình nhỏ", Đỗ Mỹ Linh bày tỏ.

Hậu ồn ào chồng thiếu gia bị chê lạnh nhạt, HH Đỗ Mỹ Linh bất ngờ chia sẻ về sự thay đổi lớn sau kết hôn Ảnh 2
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia từng khiến nhiều người trầm trồ bởi đám cưới xa hoa và siêu ngọt ngào.

Được biết, sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh sống cùng bà và bố mẹ chồng. Nàng hậu cũng "bật mí" bí quyết để làm hài hòa mối quan hệ với nhà chồng, theo đó, chỉ cần đối xử chân thành, giúp đỡ và yêu thương bằng cả trái tim sẽ khiến mọi người dần có tình cảm.

Trước đó, đầu năm 2022, tin Đỗ Mỹ Linh hẹn hò Chủ tịch CLB Hà Nội (con trai bầu Hiển) được lan truyền. Vào dịp lễ tình nhân, hai người cập nhật hình ảnh check-in ở cùng khu nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc.

Đến tháng 4/2022, Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang mới công khai xuất hiện cạnh nhau tại đêm nhạc Noo Phước Thịnh ở Hà Nội. Song họ vẫn giữ khoảng cách nhất định, không thể hiện cử chỉ tình cảm.

Hậu ồn ào chồng thiếu gia bị chê lạnh nhạt, HH Đỗ Mỹ Linh bất ngờ chia sẻ về sự thay đổi lớn sau kết hôn Ảnh 3
Cặp đôi chính thức về chung nhà vào tháng 10/'2022 vừa qua.

Ngày 3/7/2022, Đỗ Mỹ Linh có mặt trên khán đài sân Hòa Xuân để theo dõi trận đấu giữa CLB Hà Nội và đội Đà Nẵng. Một lần nữa, cô ngồi cạnh ông Đỗ Vinh Quang ở hàng ghế VIP. Đây được cho là động thái chính thức để hai người công khai mối quan hệ.

Ngày 7./7/2022, Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn của bạn trai - Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang. Cặp đôi kỷ niệm ngày đặc biệt tại một resort sang trọng ở Đà Nẵng.

Đến tháng 10/2022, cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới thế kỷ trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.