Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/08/2023 08:06 (GMT+7)

Hậu ồn ào bị chỉ trích về phát ngôn, sức khoẻ của Ý Nhi hiện tại ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoa hậu Ý Nhi đang tiều tuỵ trước sự công kích của cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, ồn ào liên quan đến loạt phát ngôn "vạ miệng" của tân Hoa hậu cuộc thi Miss World Vietnam Ý Nhi đang là chủ đề nóng, được đông đảo dư luận quan tâm. Từ đây, các group anti Ý Nhi "mọc lên như nấm".

Hậu ồn ào bị chỉ trích về phát ngôn, sức khoẻ của Ý Nhi hiện tại ra sao? Ảnh 1
Hoa hậu Ý Nhi đang tiều tuỵ trước sự công kích của cộng đồng mạng.

Đại diện phía Tân hoa hậu cho biết: "Hiện tại, Hoa hậu Ý Nhi đang tiều tụy trước sự công kích của cộng đồng mạng, thế nên chúng tôi cũng không muốn chia sẻ nhiều về những vấn đề liên quan, tránh ảnh hưởng đến tâm lý của bạn ấy".

Trước đó, trưởng BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2023 - đã có văn bản gửi đến các cơ quan chức năng "đề xuất chia sẻ, hỗ trợ Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trước việc bị bạo lực mạng xã hội khi phát ngôn vụng về".

Trong báo cáo, trưởng BTC cuộc thi cho biết sức khỏe, tinh thần của Hoa hậu Ý Nhi bị đe dọa nghiêm trọng trước việc công kích, xúc phạm trên môi trường mạng. Trên thực tế, từng có nạn nhân bị tước đoạt sinh mạng trong những tình huống tương tự.

Hậu ồn ào bị chỉ trích về phát ngôn, sức khoẻ của Ý Nhi hiện tại ra sao? Ảnh 2
Thời gian gần đây, ồn ào liên quan đến loạt phát ngôn "vạ miệng" của tân Hoa hậu cuộc thi Miss World Vietnam Ý Nhi đang là chủ đề nóng.

Bà cũng thừa nhận: "Phát ngôn của Hoa hậu có phần đáng trách, chúng tôi đã ngay lập tức nhắc nhở, rèn giũa Ý Nhi cũng như bộ phận truyền thông". Bên cạnh đó, đơn vị này cũng cam kết rút kinh nghiệm sâu sắc để không tạo nên sự hiểu lầm, phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng.

Về phía gia đình, trao đổi với Phụ Nữ Số, ông Huỳnh Tấn Nguyên - bố ruột của Hoa hậu Ý Nhi cho biết không có chuyện gia đình và con gái liên hệ với BTC để bày tỏ việc trả lại vương miện.

Hậu ồn ào bị chỉ trích về phát ngôn, sức khoẻ của Ý Nhi hiện tại ra sao? Ảnh 3
Ý Nhi giữ im lặng sau ồn ào bị chỉ trích.

Ông Huỳnh Tấn Nguyên chia sẻ: "Bản thân cháu nó nhỏ giờ sinh ra lớn lên ở vùng quê. Hết cấp 3 thì cháu nó vô học đại học. Cháu nó ít tiếp xúc truyền thông bên ngoài, có thể trong lời ăn tiếng nói không được trọn vẹn. Tôi chỉ mong sao mọi người cả nước thương cháu cho cháu cơ hội sửa sai.

Tôi tin Ý Nhi là một người tốt, chỉ là cháu còn non nớt trong phát ngôn trước báo chí. Bản thân tôi khi nói chuyện với một người lạ như bạn, tôi thú thật rất sợ. Còn cháu mới bước ra đời, đi phỏng vấn - gặp gỡ nhiều bên như vậy có thể là cháu đã sơ suất, tôi mong mọi người có cái nhìn trọn vẹn vấn đề".

Xem thêm clip: Hoa hậu Ý Nhi: “Tôi không ngại trả tiền khi đi chơi với bạn trai”

Cùng chuyên mục

Tin mới

4 bí kíp hay để trả lời những câu hỏi tình huống khó
Câu hỏi tình huống trong phỏng vấn luôn là phần đầy thách thức, kể cả đối với những ứng viên đã có kinh nghiệm. Mức độ khó và phức tạp của câu hỏi tùy thuộc vào lĩnh vực cũng như vị trí công việc. Dựa vào các câu trả lời đó nhà tuyển dụng có thể lựa chọn được ứng viên phù hợp. Vì vậy, đây sẽ là lợi thế cạnh tranh rất lớn nếu bạn chuẩn bị những mẹo hữu ích trước khi bước vào vòng phỏng vấn sắp tới.