Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 04/11/2022 21:04 (GMT+7)

Hậu nghi vấn mang bầu, Hiền Hồ bị lộ ảnh mặt mộc sưng vù thiếu chân mày

Theo dõi GĐ&PL trên

Cư dân mạng được một phen 'hú hồn' khi chiêm ngưỡng mặt mộc của Hiền Hồ.

Sau khoảng nửa năm ở ẩn do vướng vào bê bối tình ái "anh em nương tựa" với CEO Hồ Nhân, Hiền Hồ đã bất chấp làn sóng phẫn nộ của công chúng để bắt đầu tái xuất làng giải trí. Tại thời điểm khi biết thông tin giọng ca Gặp nhưng không ở lại chuẩn bị đi hát trở lại, đa số khán giả đều ra sức phản đối và tẩy chay. Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn "lơ đẹp" sự giận dữ của công chúng và thản nhiên đi biểu diễn như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Mới đây trên một số diễn đàn đều đồng loạt đăng tải hình ảnh được cho là mặt mộc của Hiền Hồ. Cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi ngắm nhìn diện mạo của nữ ca sĩ đầy "thị phi".

Hậu nghi vấn mang bầu, Hiền Hồ bị lộ ảnh mặt mộc sưng vù thiếu chân mày Ảnh 1
Chỉ sau một thời gian ngắn kể từ khi vướng vào nghi vấn mang bầu, Hiền Hồ tiếp tục bị lộ ảnh mặt mộc.
tm-img-alt
Không ít người được một phen "ngã ngửa" khi chiêm ngưỡng diện mạo không trang điểm của cô nàng.

Ngay lập tức hình mặt mộc của Hiền Hồ đã trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng bàn tán. Thậm chí có một số người cho rằng do cô nàng mang bầu nên mới khuôn mặt mới trở nên bị sưng.

Ngoài ra khuôn măt thiếu chân mày của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý từ một bộ phận khán giả: "Em chân thành nhưng chân mày em đâu", "Xứng đáng có 10 cái G63", "Nghe nói đang có bầu?", "Lần sau chụp cam thường nhe chị", "Dùng 7749 cái ứng dụng kìa, mộc gì mà hồng thế"... Trước đó cô nàng từng vướng vào tin đồn mang bầu, nhưng sau đó Hiền Hồ đã nhanh chóng phủ nhận.

Hậu nghi vấn mang bầu, Hiền Hồ bị lộ ảnh mặt mộc sưng vù thiếu chân mày Ảnh 3
Việc cô nàng diện váy rộng che bụng làm cho tin đồn mang bầu bắt đầu xuất hiện ở nhiều diễn đàn khác nhau.
Hậu nghi vấn mang bầu, Hiền Hồ bị lộ ảnh mặt mộc sưng vù thiếu chân mày Ảnh 4
Hiền Hồ hiện tại vẫn nhận về sự chỉ trích, phẫn nộ của khán giả dù không ngừng ra sức biểu diễn ở một số sân khấu khác nhau.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.