Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 02/07/2022 15:20 (GMT+7)

Hậu ly hôn, Hoài Lâm hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 27 bên bạn gái

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoài Lâm đã tìm được hạnh phúc mới sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Cindy Lư.

Mới đây, trên story Facebook bạn gái Hoài Lâm đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc đón sinh nhật 27 tuổi của bạn trai. Cả hai không ngại trao nhau những cử chỉ thân thiết. Được biết, Hoài Lâm và bạn gái không tổ chức sinh nhật linh đình tự tổ chức bữa tiệc giản dị tại nhà.

Hậu ly hôn, Hoài Lâm hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 27 bên bạn gái Ảnh 1
Hậu ly hôn, Hoài Lâm hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 27 bên bạn gái.

Có thể thấy, sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn nam ca sĩ đã tìm được hạnh phúc mới. Hoài Lâm còn thay đổi mối quan hệ "Đã kết hôn" trên Facebook và thoải mái đăng tải hình ảnh tình tứ bên cô nàng.

Trang cá nhân của Kim Ngân vô cùng kín đáo, chỉ để hiển thị công khai một số hình ảnh cá nhân và không tiết lộ bất cứ thông tin đời tư nào ra ngoài. Kim Ngân từng sánh vai với Hoài Lâm trong 1 sản phẩm âm nhạc của anh chàng gần đây. Kim Ngân sở hữu gương mặt xinh đẹp, mang nét dịu dàng, dễ thương. Cô cũng được nhận xét đẹp đôi khi xuất hiện cạnh Hoài Lâm.

Hậu ly hôn, Hoài Lâm hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 27 bên bạn gái Ảnh 2
Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn nam ca sĩ đã tìm được hạnh phúc mới.

Sau khi chia tay, 2 con gái của Hoài Lâm ở với mẹ, Cindy Lư nhắn nhủ: "Ai đúng ai sai cũng chẳng còn quan trọng, điều quan trọng nhất từ bây giờ đến sau này là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng, không bị bất kỳ sự rắc rối nào hay bị bất kỳ ai lôi tên chúng vào những câu chuyện mua vui, thêu dệt và cố gắng giành phần đúng về họ, anh hiểu ý em chứ. Tạm biệt, chúc anh tất cả, phải sống thật vui nhé".

Hậu ly hôn, Hoài Lâm hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 27 bên bạn gái Ảnh 3
Kim Ngân sở hữu gương mặt xinh đẹp, mang nét dịu dàng, dễ thương.

Sau cuộc ly hôn với Cindy Lư, nam ca sĩ dường như hạn chế cập nhật nhiều về cuộc sống hiện tại và đang tập trung cho những sản phẩm âm nhạc cá nhân.

Cùng chuyên mục

Diện mạo mới toanh của Louis Phạm
Sau drama bị tố "phông bạt" tiền từ thiện đến mức phải khoá trang cá nhân, mới đây, Louis Phạm đã trở lại mạng xã hội với diện mạo mới toanh.

Tin mới

Chỉ từ dưới 1 tỷ đồng, sở hữu ngay căn hộ 5 sao tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City
Chỉ với chưa đầy 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam trong bối cảnh thị trường đã vắng bóng căn hộ dưới 50tr/m2. Mức giá “sốc” mà chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) công bố ngày 24/10 khiến thị trường dậy sóng.
Bầu Đức quá tài giỏi!
Bầu Đức đầu tư nhiều tiền và đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam. Nhưng có một thống kê càng gây kinh ngạc để thấy ông chủ HAGL rất tài giỏi.
Ghép tạng từ người cho chết não giúp hồi sinh 4 cuộc đời
Rạng sáng 24/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tiến hành ca phẫu thuật lấy tạng của người hiến sau khi chết não và ghép 2 thận cho 2 người bệnh suy thận tại Bệnh viện. Các tạng còn lại gồm tim và gan được chuyển đến ghép cho 2 người bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
Dấu hiệu nhận biết viêm gan C
Viêm gan C là một bệnh lây truyền qua đường máu. Viêm gan C nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như xơ gan, ung thư gan…
Vinhomes Royal Island - Điểm đến của cộng đồng văn minh, đẳng cấp, giàu lòng nhân ái
Chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” sôi động, bùng nổ nhưng cũng lắng đọng với nhiều khoảnh khắc xúc động đã góp phần đưa Vinhomes Royal Island vươn lên tầm cao mới - không chỉ là chốn an cư tầm cỡ quốc tế, mà còn là điểm hẹn của một cộng đồng văn minh, giàu lòng nhân ái.