Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/06/2023 10:58 (GMT+7)

Hậu lùm xùm bị hack Facebook, bà xã Bùi Tiến Dũng đầy tâm trạng, mong ước 1 điều

Theo dõi GĐ&PL trên

Dòng chia sẻ của bà xã Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Bùi Tiến DũngKhánh Linh là cặp đôi được dân tình nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua sau nghi vấn rạn nứt tình cảm bắt nguồn từ những dòng trạng thái khó hiểu của vợ nam cầu thủ.

Hậu lùm xùm bị hack Facebook, bà xã Bùi Tiến Dũng đầy tâm trạng, mong ước 1 điều Ảnh 1
Bà xã Bùi Tiến Dũng đăng tải bài viết đầy tâm trạng.

Mới đây, trên trang cá nhân Khánh Linh - bà xã Bùi Tiến Dũng đăng tải bài viết đầy tâm trạng. Cô viết: "Cầu cho tâm đủ tịnh để gạt bỏ hơn thua. Cầu cho trí minh mẫn để biết rõ thật - đùa". Mặc dù không đề cập đến câu chuyện cụ thể nhưng khán giả dễ dàng nhận thấy tâm trạng của bà xã Bùi Tiến Dũng không được vui.

Sau ồn ào, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi đều được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt. Sau khi thông báo lấy lại được tài khoản mạng xã hội từ hacker, Khánh Linh thường xuyên đăng tải mọi hoạt động lên trên trang cá nhân như bình thường.

Hậu lùm xùm bị hack Facebook, bà xã Bùi Tiến Dũng đầy tâm trạng, mong ước 1 điều Ảnh 2
Sau ồn ào, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi đều được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt.

Vừa qua, vợ Bùi Tiến Dũng bất ngờ tố chồng "rẻ mạt". Theo đó, cô viết: "Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố **, chưa bao giờ xứng đáng". Động thái này từ phía Khánh Linh đã gây xôn xao cõi mạng. Sau đó, phía Khánh Linh thông báo tài khoản của cô bị hacker chiếm đoạt, các status cũng được xoá sau đấy.

Sau nghi vấn rạn nứt tình cảm, những khoảnh khắc ngọt ngào của Bùi Tiến Dũng và vợ xuất hiện trên khắp các diễn đàn. Không những thế, bà xã nam cầu thủ còn không ngần ngại phát "cẩu lương" khi ôm và hôn chồng. Khánh Linh cùng nhóc tỳ bay vào Nha Trang ủng hộ chồng thi đấu. Từ đây, đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm.

Hậu lùm xùm bị hack Facebook, bà xã Bùi Tiến Dũng đầy tâm trạng, mong ước 1 điều Ảnh 3
Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh lên xe hoa năm 2021.

Vào đầu năm 2021, cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã tổ chức đám cưới sau một thời gian dài hẹn hò, tìm hiểu. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau hai nhóc tỳ kháu khỉnh và cực đáng yêu.

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.