Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/08/2023 11:04 (GMT+7)

Hát cùng một nữ ca sĩ, tính cách Hồ Văn Cường thay đổi nhiều so với trước kia

Theo dõi GĐ&PL trên

Tiết mục song ca giữa Hồ Văn Cường và một đàn chị nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ!

Vừa qua, Hồ Văn Cường đã có một đêm diễn đáng nhớ cùng đông đảo người hâm mộ tại thủ đô Hà Nội. Nam ca sĩ trẻ ngày càng chứng minh được độ chăm chỉ của bản thân khi chạy show ca hát tại các sân khấu ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, cũng như nhận được nhiều sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Hồ Văn Cường hát ca khúc nổi tiếng trong đêm nhạc khiến dân mạng nức lòng Ảnh 1

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ tiết mục song ca giữa Hồ Văn Cường cùng một nữ ca sĩ trong đêm diễn vừa qua. Xuất hiện trên sân khấu với trang phục vest sắc cam đầy nổi bật, ngoại hình của Hồ Văn Cường được nhận xét là ngày càng cao lớn, phong độ, khác xa với hình ảnh gầy nhom trước đây.

Cả hai đã cùng nhau mang đến màn song ca Biển tình như một món quà để gửi tặng đến khán giả Thủ đô. Mặc dù còn khá trẻ, thế nhưng Hồ Văn Cường đã khiến nhiều người có mặt trong đêm diễn thích thú khi hòa giọng rất ăn ý và mượt mà cùng một nữ ca sĩ đã có nhiều kinh nghiệm kèm sự từng trải trong giọng hát.

Không những vậy, nam ca sĩ gốc Tiền Giang còn nhiều lần có hành động rất tinh tế dành cho bạn diễn cùng mình như nhường câu hát cho đàn chị, chủ động tương tác cùng nữ ca sĩ này để phù hợp với tinh thần của ca khúc mà cả hai đang trình diễn.

Hát cùng một nữ ca sĩ, tính cách Hồ Văn Cường thay đổi nhiều so với trước kia Ảnh 2

Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả lẫn người hâm mộ Hồ Văn Cường đã dành nhiều lời khen cho giọng hát của nam ca sĩ. Đồng thời, nhiều ý kiến cũng đã cho rằng tính cách của Hồ Văn Cường cũng có sự khác biệt lớn so với trước đây. Cụ thể, nam ca sĩ đã khiến khán giả bên dưới "cười ngất" khi có màn giao đãi hết sức duyên dáng nhưng cũng không kém phần hài hước với nữ ca sĩ hát cùng với mình.

Hát cùng một nữ ca sĩ, tính cách Hồ Văn Cường thay đổi nhiều so với trước kia Ảnh 3
Hát cùng một nữ ca sĩ, tính cách Hồ Văn Cường thay đổi nhiều so với trước kia Ảnh 4
Hát cùng một nữ ca sĩ, tính cách Hồ Văn Cường thay đổi nhiều so với trước kia Ảnh 5
Hát cùng một nữ ca sĩ, tính cách Hồ Văn Cường thay đổi nhiều so với trước kia Ảnh 6

Đây là điểm cộng rất lớn dành cho Hồ Văn Cường sau khoảng thời gian dài đi hát, từ một cậu bé có tính cách khá rụt rè, ít nói khi xuất hiện trước đông đảo khán giả. Nhưng giờ đây Hồ Văn Cường đã hoàn toàn tự tin, dạn dĩ làm chủ được sân khấu khiến người hâm mộ vô cùng mừng rỡ và hi vọng nam ca sĩ sẽ tiếp tục phát huy điều này trong tương lai.

Hát cùng một nữ ca sĩ, tính cách Hồ Văn Cường thay đổi nhiều so với trước kia Ảnh 7

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).