Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 28/07/2022 16:45 (GMT+7)

Hari Won lên tiếng sau ồn ào 'rạn nứt hôn nhân' với Trấn Thành

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau nhiều ngày ồn ào trục trặc hôn nhân, mới đây, Hari Won đã có bài đăng đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước ồn ào liên quan đến hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành. Theo đó nhiều diễn đàn mạng xã hội cho biết cặp đôi "sắp hết hạn hợp đồng, chuẩn bị ly hôn".

Hari Won lên tiếng về sau ồn ào 'rạn nứt hôn nhân' với Trấn Thành Ảnh 1
Trấn Thành và Hari Won vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân.

Dù cho Trấn Thành sau đó lên tiếng phủ nhận, song câu chuyện của cặp đôi sao hạng A của Vbiz này vẫn là chủ đề bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội. Cho đến rạng sáng 28/7, Hari Won đã chia sẻ cảm xúc của bản thân trên trang cá nhân.

Cụ thể bà xã Trấn Thành chia sẻ một đoạn văn bản tiếng Hàn Quốc và không chia sẻ thêm bất kỳ hình ảnh gì. Đoạn văn bản tiếng Hàn Quốc này tạm dịch là: "Dù sao thì cũng cảm ơn vì đã quan tâm đến tôi. Dù tốt, dù xấu, dù buồn hay dù chẳng có cảm xúc gì...".

Hari Won lên tiếng về sau ồn ào 'rạn nứt hôn nhân' với Trấn Thành Ảnh 2
Bài đăng mới đây nhất của Hari Won.

Không biết cô nàng có đang trực tiếp nhắc đến ồn ào vừa qua liên quan đến mình và Trấn Thành hay không, tuy nhiên hành động của Hari Won đã thu hút sự quan tâm từ dân mạng.

Trước đó vào tối 25/7, Trấn Thành đã có những chia sẻ chính thức về tin đồn ly hôn sau khi dân mạng "soi" ra được loạt chi tiết bất thường dạo gần đây như không chụp ảnh cùng, không đeo nhẫn cưới hay không xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện.

Hari Won lên tiếng về sau ồn ào 'rạn nứt hôn nhân' với Trấn Thành Ảnh 3
Trước đó Trấn Thành từng lên tiếng phủ nhận tin đồn "hết hạn hợp đồng, sắp ly hôn".

Xem thêm: HOT: Trấn Thành chính thức lên tiếng về tin đồn sắp chia tay, hết hợp đồng hôn nhân với Hari Won

Nam MC bức xúc: "Cái gì cũng nói được! Hay thiệt chớ! Giờ vậy hen! Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ giùm em: Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy? Thấy ghét, tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè! Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy hông nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!

Bớt bớt lại! Dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị. Bớt lo cho vợ chồng em lại. Tụi em còn hạnh phúc lắm! Thậm chí không gây lộn luôn á, dù chỉ 1 câu! Cảm ơn chư vị anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ! Tụi em ổn ạ".

Xem thêm clip: Trấn Thành phản ứng gay gắt khi Hari Won bị xúc phạm nặng nề

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.