Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/02/2021 14:27 (GMT+7)

Hành trình 4 năm từ chị em thành anh em của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến: Gặp nhau từ MV, yêu nhau từ phim

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau nhiều dự án hợp tác, Mỹ Tâm cuối cùng cũng xác nhận hẹn hò với Mai Tài Phến trong một buổi phỏng vấn.

Ngày 19/2, Mỹ Tâm bất ngờ công khai mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Mai Tài Phến. Cô chia sẻ: "Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út" (cười). Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy." (Nguồn: Vnexpress)

Hành trình 4 năm từ 'chị em' thành 'anh em' của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến: Gặp nhau từ MV, yêu nhau từ phim Ảnh 1

Được biết, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lần đầu hợp tác với nhau trong dự án âm nhạc Đừng Hỏi Em. Lấy bối cảnh trong thời chiến, Họa mi tóc nâu vào vai một cô giáo làng - đem lòng yêu một anh lính. Cuối cùng, vì những hiểu nhầm, cả hai không thể ở bên nhau và vĩnh viễn cách biệt âm dương. Đừng Hỏi Em cũng là một trong những sản phẩm âm nhạc thành công nhất năm 2017 của Mỹ Tâm.

Hành trình 4 năm từ 'chị em' thành 'anh em' của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến: Gặp nhau từ MV, yêu nhau từ phim Ảnh 2
Hành trình 4 năm từ 'chị em' thành 'anh em' của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến: Gặp nhau từ MV, yêu nhau từ phim Ảnh 3
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong MV Đừng Hỏi Em.

Hơn một năm sau khi ca khúc Đừng Hỏi Em ra mắt, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tiếp tục có cơ hội hợp tác trong dự án điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa Khả Doanh và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mai Tài Phến). Vì muốn cứu doanh nghiệp của gia đình, cô đành tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc để trở thành trợ lý cho Phúc Nam và tìm bạn gái cho anh. Trên hành trình đầy thử thách đó, Doanh vô tình tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Hành trình 4 năm từ 'chị em' thành 'anh em' của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến: Gặp nhau từ MV, yêu nhau từ phim Ảnh 4
Hành trình 4 năm từ 'chị em' thành 'anh em' của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến: Gặp nhau từ MV, yêu nhau từ phim Ảnh 5

Ngay sau dự án phim điện ảnh này, những tin tức hẹn hò giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bắt đầu phủ sóng truyền thông. Thế nhưng, phải đến đầu năm 2021, cả hai mới thực sự công khai hẹn hò. Chúc cặp đôi mới của showbiz Việt sẽ tiếp tục hạnh phúc bên nhau.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.