Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/12/2020 07:25 (GMT+7)

Hàn Thái Tú tiết lộ Vân Quang Long làm đủ nghề ở Mỹ: Bê gạch, xi măng làm thợ xây nhà

Theo dõi GĐ&PL trên

Hàn Thái Tú, một đồng nghiệp với Vân Quang Long chia sẻ cho tới cuối đời, nam ca sĩ vẫn cần mẫn làm việc.

Thông tin ca sĩ Vân Quang Long - thành viên nhóm nhạc 1088 đã qua đời do đột quỵ tại Mỹ đang khiến nhiều người xót xa. Được biết do hoàn cảnh gia đình, Vân Quang Long hiện tại đang kinh doanh tại Mỹ còn vợ con ở Việt Nam. 

Sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ khiến đồng nghiệp thân thiết với anh vô cùng bàng hoàng. Lâm Vũ - một người bạn thân của Vân Quang Long đã bất ngờ và nước mắt tự động chảy dài khi nghe tin. Những năm gần đây Vân Quang Long sang Mỹ chuyển hướng kinh doanh. Tình bạn của Vân Quang Long và Lâm Vũ vô cùng tốt, mỗi tuần đều gọi điện tâm sự với nhau.

Hàn Thái Tú tiết lộ Vân Quang Long làm đủ nghề ở Mỹ: Bê gạch, xi măng làm thợ xây nhà Ảnh 1

"Long sang Mỹ một phần vì muốn lo cho tương lai các con. Cậu ấy muốn làm lụng, tích cóp tài chính để sau này đưa các con sang sống cùng mình. Mới đây, gọi điện cho tôi, Long khóc vì nhớ mấy đứa nhỏ".

Xem thêm:Ưng Hoàng Phúc đau khổ xót thương Vân Quang Long: 'Anh ra đi 1 mình nơi xứ người vậy anh ơi'

Lâm Vũ chia sẻ, sức khoẻ của Vân Quang Long không có quá nhiều vấn đề. Chỉ có 1 lần đang trò chuyện thì Vân Quang Long suýt ngã vì chóng mặt. Lâm Vũ tiết lộ, sở thích sinh thời của Vân Quang Long mà nhậu cùng anh em mỗi khi gặp mặt.

Hàn Thái Tú tiết lộ Vân Quang Long làm đủ nghề ở Mỹ: Bê gạch, xi măng làm thợ xây nhà Ảnh 2

Những năm gần đây Vân Quang Long ít đi diễn hơn do bị giãn dây thanh, chất giọng bị khàn đi. Chính vì lẽ đó anh cũng muốn chuyển hướng kinh doanh để lo cho gia đình.

Một đồng nghiệp của Vân Quang Long ở Mỹ là Hàn Thái Tú cũng đã tiết lộ, cho tới cuối đời nam ca sĩ vẫn cần mẫn làm việc để lo cho gia đình. Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên tình hình kinh doanh bị đình trệ, Vân Quang Long nhận làm đủ nghề.

Hàn Thái Tú tiết lộ Vân Quang Long làm đủ nghề ở Mỹ: Bê gạch, xi măng làm thợ xây nhà Ảnh 3

Hàn Thái Tú kể lại, có lần anh qua thăm Vân Quang Long thấy nam ca sĩ đang bê gạch và xi măng làm thợ xây nhà. Đôi môi của Vân Quang Long khô khốc, miệng thở ra khói, mặt tái mét giữa trời lạnh. Hàn Thái Tú hiện tại đã mua vé máy bay từ Texas qua Missouri để cùng gia đình Vân Quang Long lo hậu sự cho bạn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?