Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/01/2024 05:22 (GMT+7)

Hàn Quốc: Hỏa hoạn thiêu rụi hơn 200 cửa hàng ở chợ hải sản

Theo dõi GĐ&PL trên

Hỏa hoạn hùng phát vào đêm 22/1 tại một khu chợ hải sản lớn ở huyện Seocheon, miền Trung Hàn Quốc, thiêu rụi 227 cửa hàng nhưng may mắn không gây thương vong về người.

Theo hãng tin Yonhap đưa tin, ngọn lửa bùng phát vào khoảng 23h đêm 22/1. Lực lượng cứu hỏa gồm 361 lính cứu hỏa và 45 phương tiện đã được huy động tới hiện trường và khống chế được ngọn lửa sau đó khoảng 2 tiếng. Đến sáng 23/1, đám cháy đã hoàn toàn được dập tắt.

tm-img-alt
Hiện trường vụ hoả hoạn tại khu chợ hải sản truyền thống ở huyện Seocheon, miền Trung Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap.

Khi ngọn lửa bùng phát, không có người bên trong khu chợ nên không có thiệt hại về người nhưng 227 trong tổng số 292 cửa hàng đã bị thiêu rụi. Công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn do đặc thù các khu chợ truyền thống tập trung nhiều cửa hàng và thời tiết giá lạnh.

Nhà chức trách đã lưu ý người dân sống gần khu chợ chủ động di chuyển tới nơi an toàn, tránh khói độc bốc ra từ đám cháy.

Quy mô thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.