Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 27/05/2021 06:10 (GMT+7)

Hai tháng sau đám cưới, chồng phát hiện vợ từng kết hôn với 19 người đàn ông

Theo dõi GĐ&PL trên

Vô tình nhìn thấy vợ tổ chức đám cưới với một người đàn ông khác qua một video trên mạng, chồng báo cảnh sát và phát hiện sự thật cô ta đã kết hôn tổng cộng tới 19 lần.

Yin Cheng (tên nhân vật được thay đổi), 35 tuổi, sinh ra ở một vùng nông thôn nghèo ở Urad Qianqi, Bayannur, khu tự trị Nội Mông. 

Xuất thân nghèo khó, nên Yin Cheng cũng lận đận trong việc tìm bạn đời. Gần đây, qua một người mai mối, Yin Cheng gặp gỡ Nana, đến từ Cam Túc. Trong những lần trò chuyện, Nana nói rằng cô trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc và đã ly dị chồng.

Hai tháng sau đám cưới, chồng phát hiện vợ từng kết hôn với 19 người đàn ông

Yin Cheng cho hay anh không quan tâm tới quá khứ của Nana và sau một tháng hẹn hò, người đàn ông 35 tuổi muốn cùng cô về sống chung một nhà. Đám cưới được tổ chức sau đó, nhưng cặp đôi chưa kịp đăng ký kết hôn.

Được biết, gia đình anh Yin Cheng đã chi tổng cộng 148.000 nhân dân tệ (hơn 535 triệu đồng) cho đám cưới, bao gồm tiền thách cưới, mua sắm giường tủ, chăn ga gối đệm và đồ trang sức cho Nana.

3 ngày sau đám cưới, Nana nói rằng theo phong tục ở quê mình, cô sẽ về nhà mẹ đẻ vài ngày để cầu may và sau một tuần sẽ trở lại nhà chồng. 

Sau đó, Nana tiếp tục trở về nhà mẹ đẻ. Yin Cheng không mảy may nghi ngờ vì nghĩ rằng, Nana lấy chồng xa nên nhớ nhà cũng là điều hết sức bình thường. Yin Cheng kể lại rằng, sau hơn hai tháng kết hôn, Nana chỉ ở nhà chồng chưa đầy 10 ngày.

Yin Cheng bắt đầu thấy khó hiểu khi Nana không nghe điện thoại của anh. Vào một ngày, Yin Cheng vô tình xem được một video trên mạng xã hội và chết lặng khi phát hiện ra vợ mình đang làm đám cưới với một người đàn ông khác.

Yin Cheng lặn lội tới quê vợ và đau lòng khi biết rằng mọi thứ đều là sự thật. Yin Cheng đã gửi đơn trình báo lên Văn phòng Công an Urad Qianqi, Bayannur.

Hai tháng sau đám cưới, chồng phát hiện vợ từng kết hôn với 19 người đàn ông
Nghi phạm bị bắt giữ để điều tra đường dây lừa đảo.

Sau khi nhận đơn trình báo, cảnh sát Urad Qianqi đã triệu tập Nana, Tại đồn cảnh sát, Nana khẳng định cô và Yin Cheng không còn tình cảm gì nữa. Vì chưa đăng ký kết hôn, nên cô hoàn toàn có thể cưới người đàn ông khác.

Nhưng sau quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện hóa ra có một đường dây lừa đảo có tổ chức và mọi thứ đều được tính toán rất chi tiết. 5 nghi phạm có liên quan cũng đã bị bắt giữ cùng với Nana.

Theo kết quả điều tra, Nana đã thực hiện tổng cộng 19 lần kết hôn với những người đàn ông ở nhiều địa phương khác nhau và chiếm đoạt số tiền lên tới 2 triệu nhân dân tệ (hơn 7,2 tỷ đồng). Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra xử lý.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.