Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/08/2024 08:16 (GMT+7)

Hải Dương chi hơn 1.200 tỷ đồng xây dựng cầu vượt sông Thái Bình

Theo dõi GĐ&PL trên

Dự án cầu vượt sông Thái Bình có địa điểm xây dựng tại tỉnh Hải Dương, có tổng mức đầu tư dự kiến hơn 1.228 tỷ đồng, thực hiện trong năm 2024 – 2027.

Tại Kỳ họp thứ 24, HĐND tỉnh Hải Dương khóa XVII đã ban hành Nghị quyết về quyết định chủ trương đầu tư Dự án xây dựng cầu vượt sông Thái Bình và đường dẫn thuộc tuyến đường vành đai I (TP Hải Dương) đoạn từ đường tỉnh 391 đến đường tỉnh 390C.

Theo đó, tổng mức đầu tư dự án dự kiến hơn 1228 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách tỉnh trong Kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 và giai đoạn 2026-2030. Dự án do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Hải Dương làm chủ đầu tư. Thời gian thực hiện dự án từ năm 2024-2027.

Dự án gồm đoạn từ nút giao giữa đại lộ Võ Văn Kiệt với đường tỉnh 391 đến đường tỉnh 390C với chiều dài khoảng 2,5 km. Cụ thể, đoạn đầu cầu phía xã Ngọc Sơn có chiều dài khoảng 0,437 km; cầu vượt sông Thái Bình có chiều dài khoảng 0,663 km; đoạn đầu cầu phía xã Tiền Tiến kết nối với đường tỉnh 390C có chiều dài khoảng 1,4 km.

tm-img-alt
Ảnh minh họa/Nguồn: Internet.

Quy mô dự án gồm xây dựng cầu vượt sông Thái Bình chiều dài khoảng 663m, chiều rộng 22,5m; phần đường, đoạn từ đường tỉnh 391 đến cầu vượt sông Thái Bình chiều dài khoảng 0,437km; đoạn từ cầu vượt sông Thái Bình đến đường tỉnh 390C chiều dài 1,4km; xây dựng các nút giao, thoát nước, hệ thống báo hiệu, chiếu sáng và hạ tầng khác liên quan.

Xây dựng cầu vượt sông Thái Bình và đường dẫn thuộc tuyến đường vành đai I thành phố Hải Dương, đoạn từ đường tỉnh 391 đến đường tỉnh 390C nhằm từng bước hoàn thiện tuyến đường vành đai I thành phố Hải Dương theo quy hoạch; mở rộng không gian đô thị và kết nối thành phố Hải Dương với các huyện lân cận; góp phần phát triển kinh tế xã - hội của thành phố Hải Dương nói riêng và tỉnh Hải Dương nói chung.

Cùng chuyên mục

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence
Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Sun Group khởi công dự án Đô thị thời đại – Sun Urban City quy mô 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Sáng 8/8 tại TP Phủ Lý (Hà Nam), Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ khởi công dự án Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô lên đến 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng. Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị Hà Nam, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội cho địa phương.

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Profix - Giải pháp sửa chữa thiết bị gia dụng toàn diện
Khi thiết bị gia dụng gặp trục trặc, việc tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng là điều hết sức cần thiết. Profix, với hơn 10 năm kinh nghiệm, mang lại những giải pháp sửa chữa tối ưu cho các thiết bị gia dụng như bếp từ, máy hút mùi, ghế massage, và quạt hơi nước,...
Người bệnh thận ngày càng trẻ hoá, làm sao để phát hiện sớm?
Theo PGS.TS Nguyễn Bách, Trưởng khoa Nội thận lọc máu, Bệnh viện Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh), tại Việt Nam, trong 100 người thì có khoảng 6 - 8 người có khả năng mắc các vấn đề về thận, đa phần là không có triệu chứng. Rất nhiều người trẻ mắc thận được phát hiện khi đã ở giai đoạn nặng và phải chạy thận.