Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 06/08/2022 09:00 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Người cha tàn nhẫn treo con gái lên xà nhà để đánh đập

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 4 phút ghi lại hình ảnh một bé gái bị lột hết quần áo treo lên xà nhà, người đàn ông hung bạo dùng roi đánh đập như thời Trung cổ. Vụ việc xảy ra tại xóm Nam Mới, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.

Theo người dân địa phương cho biết vụ việc xảy ra vào sáng ngày 05/8/2022. Người cầm roi đánh là anh Nguyễn Nhật Thắng (SN 1988), cháu bị đánh là N.T.N. (12 tuổi) năm nay lên lớp 5, là gái con của Thắng. '

tm-img-alt
Cháu N.T.N. bị cha Nguyễn Nhật Thắng đánh đập.

Trước đó, ngày 04/8/2022, Thắng đã đánh em trai của N. tên là N.N.T. (10 tuổi). Mẹ của 2 cháu tên là Trần Thị H. đang đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan. Vợ chồng có mâu thuẫn với nhau. Tối ngày 04/8 hai vợ chồng gọi điện có mâu thuẫn căng thẳng. Đoạn clip dài 4 phút do mẹ cháu N. đưa lên. 

Theo người ở xóm Nam Mới cung cấp, Nguyễn Nhật Thắng nghiện rượu, không có công ăn việc làm, mỗi lần uống rượu là đánh con. Hai cháu đã bị nhiều lần đánh đập. 

Sáng ngày 05/8, Thắng đi uống rượu về đánh cháu N.T.N. bắt em là cháu N.N.T. quay clip để gửi cho mẹ ở bên Đài Loan và gửi cho các chú, các dì. Người dân ở xã Cương Gián khi xem clip vô cùng bất bình, phẫn nộ và lên án hành vi tàn bạo của Thắng; đồng thời yêu cầu pháp luật phải xử lý nghiêm minh. 

Hiện, Công an huyện Nghi Xuân đang làm việc với với 2 cháu, còn Nguyễn Nhật Thắng đang bỏ trốn. Công an đang tập trung truy bắt Thắng và mở rộng điều tra vụ việc.

Cùng chuyên mục

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.
“Ma trận” lừa đảo từ công nghệ
Tốc độ phát triển của công nghệ và mạng xã hội đang khiến một bộ phận người dùng bị lạc vào “ma trận” cập nhật. Nếu không đủ tỉnh táo và nhận thức để bắt kịp các xu hướng, nhiều người sẽ rất dễ trở thành nạn nhân của các hình thức lừa đảo trực tuyến.

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).