Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/11/2023 13:12 (GMT+7)

Hà Nội: Người lao động có thu nhập thấp được hỗ trợ 1 triệu đồng/người dịp Tết Nguyên đán

Theo dõi GĐ&PL trên

Mỗi đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn sẽ được Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội hỗ trợ 1 triệu đồng/người.

Liên quan đến về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho viên, người lao động dịp Tết Nguyên Đán 2024, mới đây Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội vừa có văn bản gửi Công đoàn các trường đại học, cao đẳng; công đoàn cục Thuế, cục Hải quan thành phố Hà Nội.

Hà Nội: Người lao động có thu nhập thấp được hỗ trợ 1 triệu đồng/người dịp Tết Nguyên đán Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Theo đó, đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn như gia đình có người thân gặp tai nạn rủi ro, tại nạn lao động, người lao động có thu nhập bình quân 6 tháng liền kề dưới 4.680.000 đồng/tháng (thu nhập thấp) sẽ được hỗ trợ 1 triệu đồng/người vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Liên đoàn Lao động TP Hà Nội đề nghị các đơn vị này rà soát số lượng đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị tại nạn lao động, mắc bệnh hiểm nghèo, bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh, hỏa hoạn.

Cùng chuyên mục

TRỰC TIẾP: Lễ truy điệu và an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Đọc điếu văn, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là "Nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc, một tấm gương sáng ngời về học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, người đảng viên cộng sản kiên trung, có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta, hiện thân đầy đủ phẩm chất, tài năng, bản lĩnh, trí tuệ của thế hệ lãnh đạo Việt Nam thời kỳ đổi mới".

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.