Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 24/08/2024 11:01 (GMT+7)

Hà Nội: Điều chỉnh cục bộ quy hoạch phân khu đô thị N7

Theo dõi GĐ&PL trên

Hà Nội phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch phân khu đô thị N7 tại khu đất Trường tiểu học thuộc ô quy hoạch VII.2.2, xã Tiên Dương, Đông Anh.

Theo quyết định, khu đất điều chỉnh quy hoạch thuộc xã Tiên Dương, Đông Anh, có diện tích khoảng 1,27ha. Vị trí cụ thể: phía Đông, Nam và Tây giáp đường hiện có; phía Bắc giáp đường quy hoạch và khu dân cư.

Mục tiêu điều chỉnh làm cơ sở nghiên cứu lập điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết, thực hiện dự án đầu tư xây dựng; làm cơ sở pháp lý để các cấp chính quyền thực hiện quản lý đầu tư xây dựng theo quy định của pháp luật.

Theo Quy hoạch phân khu đô thị N7 tỷ lệ 1/5000 đã được UBND Thành phố phê duyệt tại Quyết định số 2270/QĐ-UBND ngày 25/5/2012, khu đất nghiên cứu điều chỉnh quy hoạch thuộc ô quy hoạch VII.2.2, có quy mô diện tích khoảng 1,27ha, chức năng là đất Trường tiểu học với mật độ xây dựng 14 ÷ 20%, tầng cao 01 ÷ 03 tầng. Nay điều chỉnh mật độ xây dựng lên tối đa 40% và tầng cao tối đa 05 tầng.

tm-img-alt
Ảnh minh họa/Nguồn: Internet.

Các nội dung khác, không điều chỉnh, được giữ nguyên theo quy hoạch phân khu đô thị N7 đã được phê duyệt. Bố cục công trình xây dựng và tầng cao của từng hạng mục công trình trong khu đất sẽ được chính xác hóa tại giai đoạn nghiên cứu điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 và lập dự án đầu tư, đảm bảo khớp nối đồng bộ với hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu vực.

UBND Thành phố Hà Nội giao: Sở Quy hoạch - Kiến trúc kiểm tra, xác nhận bản vẽ phê duyệt Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch phân khu đô thị N7, tỷ lệ 1/5000 tại khu đất chức năng trường tiểu học thuộc ô quy hoạch ký hiệu VII.2.2 phù hợp với nội dung Quyết định này; lưu trữ hồ sơ đồ án quy hoạch theo quy định.

UBND huyện Đông Anh chủ trì, phối hợp với Sở Quy hoạch - Kiến trúc tổ chức công bố công khai Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch phân khu để các tổ chức, cơ quan có liên quan và nhân dân được biết.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Profix - Giải pháp sửa chữa thiết bị gia dụng toàn diện
Khi thiết bị gia dụng gặp trục trặc, việc tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng là điều hết sức cần thiết. Profix, với hơn 10 năm kinh nghiệm, mang lại những giải pháp sửa chữa tối ưu cho các thiết bị gia dụng như bếp từ, máy hút mùi, ghế massage, và quạt hơi nước,...
Người bệnh thận ngày càng trẻ hoá, làm sao để phát hiện sớm?
Theo PGS.TS Nguyễn Bách, Trưởng khoa Nội thận lọc máu, Bệnh viện Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh), tại Việt Nam, trong 100 người thì có khoảng 6 - 8 người có khả năng mắc các vấn đề về thận, đa phần là không có triệu chứng. Rất nhiều người trẻ mắc thận được phát hiện khi đã ở giai đoạn nặng và phải chạy thận.