Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/10/2022 15:23 (GMT+7)

Hà Hồ cười tít mắt trong 'ngày vui', 'phát cẩu lương' bên cạnh Kim Lý hậu sự cố mất trộm tại nhà riêng

Theo dõi GĐ&PL trên

Xuất hiện trong 'ngày vui', Hà Hồ tay trong tay sánh đôi cùng với Kim Lý khiến netizen không khỏi ghen tị.

Hà Hồ được xem là một trong những "nữ hoàng giải trí" của Vbiz. Không chỉ đa tài, thành công trên con đường nghệ thuật mà Hà Hồ còn sở hữu cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Kim Lý cùng hai nhóc tỳ Lisa - Leon.

Hà Hồ cười tít mắt trong 'ngày vui', 'phát cẩu lương' bên cạnh Kim Lý hậu sự cố mất trộm tại nhà riêng Ảnh 1
Hà Hồ - Kim Lý là một trong những cặp đôi hàng đầu Vbiz.

Mới đây nhất Hà Hồ đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc sau 3 năm gián đoạn do dịch Covid-19 bằng dự án Cô Đơn Trên Sofa kết hợp cùng nhạc sĩ Tăng Duy Tân. Xuất hiện tại buổi ra mắt sản phẩm tối 19/10, Hà Hồ vẫn giữ được visual cùng thần thái đầy cuốn hút.

Hà Hồ cười tít mắt trong 'ngày vui', 'phát cẩu lương' bên cạnh Kim Lý hậu sự cố mất trộm tại nhà riêng Ảnh 2
Nhan sắc qua camera thường của Hà Hồ.

Theo đó dù đã là bà mẹ ba con, tuy nhiên Hà Hồ vẫn giữ được nhan sắc "đỉnh của chóp". Cô diện váy đỏ khoe đường cong cơ thể cùng những đường cắt xẻ táo bạo, trông đơn giản nhưng cũng không kém phần gợi cảm, quyến rũ.

Không những thế Hà Hồ còn tay trong tay với Kim Lý, liên tục "phát cẩu lương" giữa chốn đông người trong ngày vui khiến netizen không khỏi ghen tị.

Hà Hồ cười tít mắt trong 'ngày vui', 'phát cẩu lương' bên cạnh Kim Lý hậu sự cố mất trộm tại nhà riêng Ảnh 3
Hà Hồ cười tít mắt trong 'ngày vui', 'phát cẩu lương' bên cạnh Kim Lý hậu sự cố mất trộm tại nhà riêng Ảnh 4
Hà Hồ - Kim Lý luôn tay trong tay ở mọi thời điểm, mọi khoảnh khắc.

Được biết cách đây ít ngày, Hà Hồ đã vướng phải sự cố khi nhà riêng ở TP HCM bị trộm đột nhập, lấy đi một khối lượng lớn tài sản. Sau sự cố, Hà Hồ lại phải hủy show diễn vì tình hình sức khỏe không đảm bảo khiến khán giả thêm phần lo lắng.

Trước đó giọng ca Cạn Dòng Nước Mắt cũng đã có những chia sẻ trên livestream về việc bản thân vướng vào sự cố mất trộm. Cô cho biết: "Thực sự 10 ngày vừa qua là thử thách lớn đối với Hà về sức khỏe và tinh thần. Nhưng mọi việc đã qua và Hà đang cố gắng vực dậy".

Hà Hồ cười tít mắt trong 'ngày vui', 'phát cẩu lương' bên cạnh Kim Lý hậu sự cố mất trộm tại nhà riêng Ảnh 5

Nữ ca sĩ cũng cho hay gia đình gặp một số chuyện không vui và sự việc mất trộm đang được phía công an hỗ trợ. Cô hy vọng rằng mọi chuyện sớm được giải quyết ổn thoải.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.