Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 28/06/2023 12:39 (GMT+7)

Gợi ý quà tặng ngày Gia đình Việt Nam 2023 ý nghĩa, độc đáo

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 là cơ hội để bạn trao tặng món quà tới bố mẹ, vợ chồng, con cái. Gợi ý quà tặng ngày Gia đình Việt Nam gửi đến bố mẹ, vợ chồng, con cái trong ngày đặc biệt này.

Ngày Gia đình Việt Nam là dịp để bạn thể hiện tình cảm của mình với những người thân yêu trong gia đình. Nếu bạn vẫn đang phân vân lựa chọn, hãy theo dõi ngay gợi ý quà tặng ngày Gia đình Việt Nam 2023 ý nghĩa, độc đáo dưới đây

Quà tặng bố mẹ ngày Gia đình Việt Nam ý nghĩa

Đồ gia dụng

Những món đồ gia dụng sẽ là món quà vừa thiết thực vừa ý nghĩa cho bố mẹ. Bạn có thể mua tặng bố mẹ tủ lạnh, nồi cơm điện, lò nướng, lò vi sóng,... để thay thế những món đồ đã cũ ở trong nhà. Những món quà này rất hữu ích trong đời sống, giúp bố mẹ bạn sinh hoạt dễ dàng và thoải mái hơn.

Những món đồ gia dụng sẽ là món quà vừa thiết thực vừa ý nghĩa cho bố mẹ
Những món đồ gia dụng sẽ là món quà vừa thiết thực vừa ý nghĩa cho bố mẹ.

Ghế massage

Một chiếc ghế massage là một món quà sức khỏe ý nghĩa cho bố mẹ bạn. Người lớn tuổi thường xuyên bị đau nhức, ghế massage chính là một món quà phù hợp nhất vào lúc này. Ghế massage có nhiều chế độ massage phù hợp với mọi đối tượng, giúp thư giãn gân cốt, làm dịu các cơn đau lưng, đau vai gáy,...

Một chiếc ghế massage là một món quà sức khỏe ý nghĩa cho bố mẹ bạn
Một chiếc ghế massage là một món quà sức khỏe ý nghĩa cho bố mẹ bạn.

Máy lọc không khí

Hiện nay, máy lọc không khí là một thiết bị được nhiều người sử dụng, cải thiện chất lượng cuộc sống. Máy lọc không khí có khả năng lọc sạch bụi bẩn, các tác nhân gây mùi hôi, ẩm mốc,...nhờ đó tạo nên một bầu không khí trong lành, mát mẻ cho nhà bạn.

Nhân ngày lễ Gia đình Việt Nam này, hãy mua một chiếc máy lọc không khí để biếu tặng bố mẹ thân yêu nhé!

Máy lọc không khí
Máy lọc không khí.

Thực phẩm chức năng

Còn gì quan trọng hơn sức khỏe của bố mẹ, những mó quà sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu mỗi khi nghĩ đến quà tặng cho đấng sinh thành. Nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam, bạn hãy biếu tặng bố mẹ kính yêu các loại thực phẩm chức năng bồi bổ cơ thể như vitamin, canxi, sữa dinh dưỡng,...để hỗ trợ sức khỏe và ngăn chăn các bệnh lý có thể xảy ra nhé!

Thực phẩm chức năng
Thực phẩm chức năng.

Quà tặng vợ chồng ngày Gia đình Việt Nam chân thànhÁo sơ mi cho chồng

Những chiếc áo sơ mi sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để chị em dành tặng cho chồng của mình. Áo sơ mi rất cần thiết, chàng có thể mặc trong nhiều dịp khác nhau. Một chiếc áo sơ mi vừa vặn, hợp với chàng sẽ là một món quà tuyệt vời.

Áo sơ mi cho chồng
Áo sơ mi cho chồng.

Đồng hồ cho chồng

Các đấng mày râu rất yêu thích những chiếc đồng hồ thời trang. Phụ kiện này giúp các chàng trở nên phong cách và lịch lãm hơn. Hãy lựa chọn những mẫu đồng hồ phù hợp với tính cách và ở thích của chàng để làm quà tặng nhé.

Đồng hồ cho chồng
Đồng hồ cho chồng.

Trang sức cho vợ

Đối với phái đẹp, trang sức là một phụ kiện không thể thiếu. Các anh chồng hãy dành tặng cho người vợ thân yêu của mình một chiếc vòng cổ, đôi hoa tai, một chiếc nhẫn,...các nàng sẽ rất vui và bất ngờ đấy.

Bạn có thể tự mua quà để dành sự bất ngờ cho vợ hoặc dẫn nàng đến các cửa hàng trang sức để các nàng có thể lựa chọn được món trang sức ưng ý cho mình nhé!

Trang sức cho vợ
Trang sức cho vợ.

Mỹ phẩm cho vợ

Mỹ phẩm là đam mê bất tận của bất kì cô gái nào. Các anh chồng hãy mua son, phấn mắt, hộp cushion,..để dành tặng vợ yêu nhân ngày Gia đình Việt Nam nhé. Đảm bảo các nàng sẽ rất hạnh phúc khi nhận được món quà này từ bạn đấy.

Mỹ phẩm cho vợ
Mỹ phẩm cho vợ.

Quà tặng các con ngày Gia đình Việt Nam độc đáoĐồ chơi

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, ba mẹ có thể mua tặng món đồ chơi yêu thích cho con. Bạn có thể dẫn bé đến các trung tâm thương mại, cửa hàng đồ chơi để bé có thể tự do lựa chọn cho mình những món đồ chơi ưng ý nhất.

Nếu con của bạn là bé gái, bạn có thể mua tặng búp bê, gấu bông, bộ đồ chơi trang điểm, bác sĩ, đầu bếp, bộ hóa trang nhân vật hoạt hình,...

Nếu bé yêu nhà mình là bé trai bạn có thể mua xe điều khiển, bộ lego, trái banh, bộ đồ chơi siêu nhân, robot,...

Đồ chơi
Đồ chơi.

Sách, truyện

Những cuốn sách thiếu nhi sẽ là một món quà ý nghĩa cho con bạn, vừa giúp bé giải trí vừa cung cấp những kiến thức bổ ích. Bạn có thể đọc sách cùng bé yêu để cả gia đình thêm phần gắn kết nhé!

Những cuốn sách thiếu nhi sẽ là một món quà ý nghĩa cho con bạn
Những cuốn sách thiếu nhi sẽ là một món quà ý nghĩa cho con bạn.

Dụng cụ học tập

Dụng cụ học tập có nhiều mẫu dễ thương, độc đáo, được nhiều bé yêu thích. Dụng cụ học tập có hình nhân vật hoạt hình, truyện tranh rất được các bé yêu thích. Những món quà này vừa mang đến niềm vui vừa tạo nên sự thú vị cho bé yêu trong học tập.

Dụng cụ học tập
Dụng cụ học tập.

Quần áo mới

Bé nhỏ nào cũng thích có quần áo mới, để diện đi chơi, đi học thêm. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, ba mẹ hãy mua cho bé yêu nhà mình những "bộ cánh" dễ thương, theo sở thích của bé. Ba mẹ có thể cùng bé đi mua sắm, vừa tạo cơ hội cho cả gia đình đi chơi lễ, vừa có thể thoải mái chọn lựa quà cho bé. Đảm bảo bé sẽ thích mê cho mà xem.

Quần áo mới
Quần áo mới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.