Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/10/2022 20:31 (GMT+7)

Giữa tin đồn sắp cưới vợ, Sơn Tùng ẩn ý đang chờ đợi 'ai đó'

Theo dõi GĐ&PL trên

Sơn Tùng bắt trend mặc áo bó sát còn đăng caption ẩn ý đang chờ đợi ai đó.

Sơn Tùng M-TP luôn là cái tên ‘hot’ nên không có gì lạ khi thông tin về anh luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu nhạc. Mới đây, Sơn Tùng lại tiếp tục gây “sốt” trong cộng đồng fan khi đăng ảnh “bắt trend” diện áo bó sát.

Giữa tin đồn sắp cưới vợ, Sơn Tùng ẩn ý đang chờ đợi 'ai đó' Ảnh 1

Trong loạt ảnh mới đăng trên trang cá nhân, anh khoe outfit mới là một bộ trang phục thời thượng: quần jeans ống rộng kèm áo thun bó sát thân hình. Đây là một style khá hot gần đây khi liên tục được các “mỹ nam” của showbiz Việt như MONO, HIEUTHUHAI lăng-xê.

Giữa tin đồn sắp cưới vợ, Sơn Tùng ẩn ý đang chờ đợi 'ai đó' Ảnh 2
Sơn Tùng M-TP cũng 'bắt trend' diện áo bó sát như hội trai đẹp.

Đáng chú ý, Sơn Tùng còn kèm trạng thái: “Đang chờ ngày mai ai đó rủ đi xem SKY TOUR!!!”. Từ "ai đó" dường như ám chỉ đến các fan của anh – cộng đồng SKY. Có vẻ, Sơn Tùng chẳng bận tâm nhiều đến hàng loạt tin đồn sắp cưới vợ.

Giữa tin đồn sắp cưới vợ, Sơn Tùng ẩn ý đang chờ đợi 'ai đó' Ảnh 3
Giữa tin đồn sắp cưới vợ, Sơn Tùng ẩn ý đang chờ đợi 'ai đó' Ảnh 4

Cách đây ít ngày, mạng xã hội lan truyền thông tin một cặp đôi đình đám Vbiz là “chủ tịch – gà cưng” sắp tổ chức hôn lễ. Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn cặp đôi này không ai khác chính là "nàng thơ" Hải Tú cùng “chủ tịch” Sơn Tùng M-TP. Nguồn tin cho hay, cả hai đang “bí mật” chuẩn bị một lễ cưới riêng tư, địa điểm là quê nhà Thái Bình của chú rể. Thậm chí, thiệp cưới của cặp đôi đã được gửi đi và một sao trong Vbiz cũng đã nhận được lời mời.

Giữa tin đồn sắp cưới vợ, Sơn Tùng ẩn ý đang chờ đợi 'ai đó' Ảnh 5
Sơn Tùng M-TP dửng dưng với loạt tin đồn sắp cưới "gà cưng".

Bất chấp những tin đồn râm ran trên mạng xã hội nhiều ngày qua, thì “nhân vật chính” trong câu chuyện này chưa lên tiếng xác nhận thực hư. Vì vậy những thông tin này vẫn đang là chủ đề bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.