Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/04/2022 11:24 (GMT+7)

Giữa ồn ào hẹn hò tình trẻ, Lâm Khánh Chi tuyên bố kết hôn vào cuối năm nay

Theo dõi GĐ&PL trên

Lâm Khánh Chi thừa nhận đường tình duyên của mình gặp nhiều trắc trở

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi có buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Có thể thấy, sau ồn ào ly hôn Lâm Khánh Chi đã dần cân bằng được cuộc sống.

Đáng chú ý, trong buổi livestream Lâm Khánh Chi còn đề cập đến chuyện "đi bước nữa" và còn "chơi lớn" khi tuyên bố sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay.

Cô tiết lộ: "Khánh Chi năm nay cưới, cuối năm sẽ lên xe hoa. Mấy chị có ủng hộ không? Hôm nay em đẹp quá phải không? Mấy em trai em đứa nào cũng đẹp hết. Khán giả yêu thương Khánh Chi thì ủng hộ cuối năm nay Khánh Chi lên xe hoa lần nữa nha. Ủng hộ thì thả tim cho em".

Giữa ồn ào hẹn hò tình trẻ, Lâm Khánh Chi tuyên bố kết hôn vào cuối năm nay Ảnh 1

Năm 2017, Lâm Khánh Chi kết hôn cùng ông xã Phi Hùng trong sự chúc phúc của công chúng. Không chỉ lấy được chồng trẻ đẹp trai mà Lâm Khánh Chi số hưởng khi được Phi Hùng cưng chiều hết mực.

Ông xã Lâm Khánh Chi còn tự tay vào bếp nấu ăn, chăm con cho bà xã nghỉ ngơi. Sau tất cả, cả hai quyết định "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Giữa ồn ào hẹn hò tình trẻ, Lâm Khánh Chi tuyên bố kết hôn vào cuối năm nay Ảnh 2
Trong buổi livestream đã đề cập đến chuyện "đi bước nữa" và còn "chơi lớn" khi tuyên bố sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay".

Sau khi ly hôn, chồng cũ Lâm Khánh Chi đã có bạn gái mới. Về phía Lâm Khánh Chi, netizen nhiều lần soi ra bằng chứng cô đang có một mối quan hệ mới sau khi ly hôn. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi chưa lên tiếng nói rõ về tin đồn này.

Giữa ồn ào hẹn hò tình trẻ, Lâm Khánh Chi tuyên bố kết hôn vào cuối năm nay Ảnh 3
Sau tất cả, cả hai quyết định "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Lâm Khánh Chi cũng từng cho biết, đường tình duyên của cô gặp nhiều trắc trở: "Yêu ai cũng bị đá vì thể xác là con trai nhưng tâm hồn em là con gái". Người đẹp cũng cho biết từng trải qua hơn 20 mối tình nhưng chỉ khi dứt tình cũ mới yêu người mới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.