Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/09/2021 06:54 (GMT+7)

Giữa lùm xùm sao kê của Trấn Thành, một MC đình đám từng bị 'ném đá' vì đi làm từ thiện lên tiếng

Theo dõi GĐ&PL trên

MC Phan Anh lại 1 lần nữa đã có những chia sẻ xoay việc từ thiện năm xưa khi liên tục bị netizen “réo tên” giữa lúc Trấn Thành "sao kê".

Những ngày vừa qua, câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía dư luận. Hàng loạt những cái tên đình đám như: Hoài Linh, Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng,... bị “réo tên”. Và MC Trấn Thành là người đầu tiên thực hiện nghĩa vụ sao kê, công khai trước công chúng.

Giữa lùm xùm sao kê của Trấn Thành, một MC đình đám từng bị 'ném đá' vì đi làm từ thiện lên tiếng Ảnh 1

MC Phan Anh được biết đến từng là người rất nhiệt tình trong hoạt động thiện nguyện. Thế nhưng, việc làm của anh cũng từng nhận về không ít những ý kiến trái chiều, thậm chí nói nam MC ăn chặn tiền với con số “khủng" vào năm 2016.

Giữa lùm xùm sao kê của Trấn Thành, một MC đình đám từng bị 'ném đá' vì đi làm từ thiện lên tiếng Ảnh 2

Trước những lùm xùm đó, gần như sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Phan Anh bị đóng băng và công chúng cho đến ngày hôm nay vẫn còn có những hoài nghi. Và mới đây, câu chuyện làm từ thiện của nghệ sĩ trong showbiz nổi lên, nam MC này tiếp tục bị cư dân mạng “gọi tên” thêm lần nữa.

Giữa lùm xùm sao kê của Trấn Thành, một MC đình đám từng bị 'ném đá' vì đi làm từ thiện lên tiếng Ảnh 3

Trước những ý kiến đó, mới đây, trên fanpage chính thức, MC Phan Anh đã nhanh chóng lên tiếng xoay quanh chuyện từ thiện năm xưa. Cụ thể, nam MC này viết: “Sao kê - chuyện chưa kể.

Mấy bữa rồi, một số bạn lại vào facebook mình trêu chọc, hỏi thăm MC Lũ.., đôi lúc từ ngữ các bạn dùng cũng hơi nặng nề.. nhưng như mọi khi mình xin phép được hồi đáp các bạn bởi những nụ cười, vì để trao đổi riêng từng người thì cần nhiều thời gian lắm! Tuy nhiên, nếu được nói gì với các bạn, thì điều mình muốn nói là mình thành tâm xin lỗi!

Giữa lùm xùm sao kê của Trấn Thành, một MC đình đám từng bị 'ném đá' vì đi làm từ thiện lên tiếng Ảnh 4

Xin lỗi bởi mình chưa biết cách tốt nhất để làm sao các bạn hiểu đúng, hiểu rõ, hiểu thấu những gì mình và cộng sự đã chung tay vì đồng bào miền Trung năm ấy. Mình nghĩ, nếu “vì nghe ai đó, đọc đâu đó..” mà các bạn hiểu chưa đúng, các bạn có nặng lời với mình thì cũng dễ hiểu. Cũng bởi các bạn thương bà con, bởi các bạn mong muốn tiền ủng hộ được dùng đúng chỗ, các bạn cần rõ ràng minh bạch phải không nào? Mình cũng giống như các bạn thôi mà!

Thế nên, nhân dịp này cho mình “cơ hội”, tự minh bạch một chút, và cũng tiện để trả lời câu bình luận nhiều bạn để lại nhất là “PHAN ANH MAY KHÔNG BỊ SAO KÊ CHIẾU”!”.

Giữa lùm xùm sao kê của Trấn Thành, một MC đình đám từng bị 'ném đá' vì đi làm từ thiện lên tiếng Ảnh 5

Nam MC Phan Anh cho biết, mình đã sao kê cách đây 5 năm, ngay tại thời điểm đóng tài khoản vào lúc: 13h57 ngày 1/11/2016. Anh cũng công khai không chỉ sao kê mà còn toàn bộ chứng từ thu chi của hoạt động chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng của lũ lụt lâu rồi. Những chứng từ và sao kê này hiện vẫn còn lưu giữ trên trang web chính thức của quỹ từ thiện.

“Nay cho phép mình xin thông tin lại để những ai chưa biết được biết! Để nếu ai đó còn cảm thấy khó chịu, ngứa mắt, không vui.. khi thấy một “thằng ăn chặn tiền từ thiện” vẫn nhởn nhơ thì có thêm hồ sơ để phán xét.

Viết đến đây, cho mình chia sẻ một ước mong: các bạn hãy xem, hãy “soi” thật kỹ. Nếu thấy bất kể dấu hiệu nào về việc mình ăn chặn từ hiện XIN HÃY KIỆN MÌNH, XIN HÃY TỐ CÁO MÌNH.. với cô.ng an, với tòa án hoặc các cơ quan báo chí truyền thông. Mình sẵn sàng dành thời gian cho tất cả.

Không phải chỉ là làm việc với cô.ng an, tòa án, cơ quan báo chí truyền thông, mà chỉ cần các bạn công khai lập nhóm đứng ra đại diện yêu cầu mình trả lời: mình cũng sẽ chân thành hồi đáp! Mình đã chờ 5 năm, và mình sẽ tiếp tục giữ hơn 6kg tài liệu này (xem hình) 5 năm hoặc lâu hơn nữa để báo cáo, trình bày, diễn giải cho tất cả.

Trong thời gian chờ đợi tiếp theo này, mình cũng xin tiếp tục đón nhận tất cả những lời chỉ trích, bêu riếu, chửi rủa… dù có nghiệt ngã đến đâu mà không oán trách.

Giữa lùm xùm sao kê của Trấn Thành, một MC đình đám từng bị 'ném đá' vì đi làm từ thiện lên tiếng Ảnh 6

Mình không mong gì hơn là có thể mang đến cho bạn một nụ cười, trả lại cho bạn niềm tin vào điều tốt đẹp vốn vẫn luôn sẵn có trong cuộc đời này!”, Phan Anh viết. Đi kèm là loạt hình ảnh những bằng chứng anh đã thực hiện sao kê từ cách đây 5 năm về trước.

Hiện, bài đăng trên của Phan Anh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với những luồng ý kiến trái chiều khác nhau.

Cùng chuyên mục

Tin mới