Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/03/2021 10:19 (GMT+7)

Giới học trò 'loạn nhịp' vì vòng quay kiểm tra bài cũ

Theo dõi GĐ&PL trên

Giáo viên không phải trực tiếp gọi tên các học sinh nữa, thay vào đó, giáo viên sẽ sử dụng "vòng quay kiểm tra" để xem cô cậu nào được xướng tên.

Với nhiều cô cậu học trò, ngoài những môn học khó nhằn thì "tiết mục" kiểm tra miệng cũng là một nỗi ám ảnh không kém. Nếu ai chuẩn bị bài cũ rồi thì còn đỡ thấp thỏm lo lắng, ngược lại, với những người chưa kịp học bài thì đến giờ kiểm tra miệng sẽ run run trong lòng vì không biết cô giáo có gọi đến tên mình không?

Và việc kiểm tra ở thời đại 4.0 đã đạt lên một "level" mới khi giáo viên không còn trực tiếp gọi tên các học sinh nữa. Thay vào đó, cô giáo sẽ sử dụng "vòng quay kiểm tra" để xem cô cậu nào được xướng tên. 

Giới học trò 'loạn nhịp' vì vòng quay kiểm tra bài cũ
Ảnh: Như Quỳnh/ Group Trường Người Ta.

Vòng quay này sẽ bao gồm tất cả tên các thành viên trong lớp. Khi kim quay đến tên người nào cũng là lúc người đó phải lên bảng để trả bài. 

Có lẽ, so với việc đợi xem cô giáo gọi tên ai thì ngồi nhìn vòng quay dừng ở tên người nào cũng hồi hộp và run run không kém.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên MXH đã nhận được sự quan tâm của đông đảo giới học trò. Nhiều bạn tỏ ra thích thú với phương pháp kiểm tra miệng mới mẻ này, tuy nhiên, nhiều bạn cũng nhìn thấy được cảm giác của bản thân nếu phải ngồi trong lớp học có vòng quay kiểm tra bài cũ kia. 

"Trời ơi, chắc quay tới đâu thót tim, loạn nhịp tới đó mất thôi"

"Đây chính xác là vòng quay may mắn đáng sợ của bao em học sinh nhé mọi người"

"Với vòng quay này, cô giáo phải bật kèm nhạc xổ số kiến thiết vào mới trải nghiệm hết cảm giác gay cấn"

"Có lẽ sẽ gợi ý cô giáo sắm bảng như này cho bấm loạn tim".

Cùng chuyên mục

Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
Sáng tạo thích ứng nhanh là một môn học mới mẻ ngay cả với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới. Ở VinUni, đây là môn học nền tảng rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, làm bệ phóng cho những môn học chuyên môn sau này.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.