Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 03/10/2023 09:17 (GMT+7)

Gin Tuấn Kiệt hé lộ lý do cầu hôn Puka vào dịp kỉ niệm 4 năm yêu nhau

Theo dõi GĐ&PL trên

Yêu thương 'nóc nhà' thế này, ai làm lại Gin Tuấn Kiệt đây!

Sau thời gian được netizen tích cực "đẩy thuyền", tối ngày 6/9 Gin Tuấn Kiệt khiến cõi mạng rần rần khi công khai đã cầu hôn Puka. Theo tiết lộ, cả hai đã có khoảng 4 năm hẹn hò kín tiếng trước khi tiến tới hôn nhân. Sau khi công bố chuyện sắp về chung một nhà, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã thoải mái chia sẻ những hình ảnh và tương tác đầy ngọt ngào trên mạng xã hội.

Gin Tuấn Kiệt hé lộ lý do cầu hôn Puka vào dịp kỉ niệm 4 năm yêu nhau Ảnh 1
Bức ảnh Gin Tuấn Kiệt thông báo "chốt đơn" thành công Puka thu về hơn 1,2 triệu lượt tương tác.

Không còn giấu giếm, Gin Tuấn Kiệt đã hé lộ toàn cảnh buổi cầu hôn Puka với sự chứng kiến của nhiều bạn bè thân thiết. Được biết, Gin Tuấn Kiệt cầu hôn Puka vào 27/5/2023. Đây cũng chính là ngày kỉ niệm tròn 4 năm yêu nhau của cặp đôi.

Gin Tuấn Kiệt hé lộ lý do cầu hôn Puka vào dịp kỉ niệm 4 năm yêu nhau Ảnh 2
Khoảnh khắc "khoá môi" hạnh phúc của Puka và Gin Tuấn Kiệt trong lễ cầu hôn.

Mới đây nhất, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã có buổi trò chuyện với truyền thông để chia sẻ về kỉ niệm trong suốt hành trình yêu nhau. Khi được hỏi lý do cầu hôn bạn gái vào dịp kỉ niệm 4 năm hẹn hò, Gin Tuấn Kiệt cho biết: "Bất một người phụ nữ nào cũng thích có một màn cầu hôn, Puka xứng đáng có được điều như vậy mà. 4 năm quen nhau là cả một quá trình, có thể đối với nhiều người nó không dài, nhưng đối với Gin thì nó cũng không ngắn.

Thế nên, Gin nghĩ đây là thời điểm thích hợp để mình tiến tới một chương mới của cuộc đời cùng với nhau, để cùng xây dựng hạnh phúc và tương lai cho cả hai đứa".

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Đa số đều khen ngợi về sự tâm lý, hết lòng yêu thương bạn gái của Gin Tuấn Kiệt.

(Nguồn video: T Production)

Theo nhiều nguồn tin thân cận, Gin Tuấn Kiệt và Puka sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 11 tới. Những ngày qua, cặp đôi đang tất bật đi thử đồ cưới cho ngày trọng đại. Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt hứa hẹn sẽ quy tụ dàn sao Vbiz đình đám đến chung vui. Đây sẽ là sự kiện Vbiz được người hâm mộ mong chờ nhất vào cuối năm nay.

Gin Tuấn Kiệt hé lộ lý do cầu hôn Puka vào dịp kỉ niệm 4 năm yêu nhau Ảnh 3
Puka và Gin Tuấn Kiệt đang chuẩn bị mọi thứ cho ngày vui sắp đến.
Gin Tuấn Kiệt hé lộ lý do cầu hôn Puka vào dịp kỉ niệm 4 năm yêu nhau Ảnh 4
Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm, Puka và Gin Tuấn Kiệt luôn "như hình với bóng" khi tham gia các sự kiện.
Gin Tuấn Kiệt hé lộ lý do cầu hôn Puka vào dịp kỉ niệm 4 năm yêu nhau Ảnh 5
Hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ được diễn ra vào tháng 11 tới, hứa hẹn sẽ là hôn lễ với độ đầu tư hoành tráng cùng dàn khách mời đình đám.

Xem thêm clip: Puka lần đầu trải lòng về người yêu cũ và mối quan hệ với Gin Tuấn Kiệt | SAOStar

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lễ trọng thể kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức vào sáng 7/5/2024 tại Sân vận động tỉnh Điện Biên do Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Quốc hội - Chủ tịch nước - Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức.
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội về việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.