Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 01/05/2022 09:00 (GMT+7)

Giấu ma túy trong áo ngực vẫn bị bắt giữ

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 30/4, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Thị Hồng Anh (SN 1991, trú phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm) và Trần Thị Nhung (SN 1999, trú xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn) để điều tra về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy".

Theo VOV, trước đó, các trinh sát của Công an quận Hoàn Kiếm phát hiện Hồng Anh và Nhung đang đứng trước cửa số nhà 61 - phố Lương Ngọc Quyến với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra, Hồng Anh và Nhung tự nguyện giao nộp ra một số túi nilon bên trong có chứa ma túy tổng hợp và Ketamine.

Giấu ma túy trong áo ngực vẫn bị bắt giữ Ảnh 1
2 đối tượng vừa bị bắt giữ về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy".

Theo tờ ANTĐ, qua làm việc với Cơ quan Công an, Hồng Anh khai được một người bạn nhờ đến gặp đối tượng tên Hiệp để lấy ma túy, rồi mang đến số 61 Lương Ngọc Quyến giao cho khách.

Nhận lời, Hồng Anh gọi cho Hiệp, hai bên thỏa thuận cách thức giao hàng và số tiền Hồng Anh phải trả cho Hiệp là 8.000.000 đồng để mua 10 viên ma túy dạng MDMA và 1 “chỉ” Ketamine.

Sau đó, Hồng Anh nhờ Nhung đến địa chỉ mà Hiệp hẹn để lấy “hàng”. Tới nơi, Nhung thấy một hộp carton nhỏ bên ngoài in hình màu vàng, chữ nước ngoài.

Nhung mở ra và xác định chắc chắn là thứ cần lấy, nên để lại 8.000.000 đồng vào chiếc hộp giấy được Hiệp chuẩn bị để sẵn cạnh đó. 3 túi nilon đựng “hàng”, Nhung lấy ra nhét vào trong áo lót và điều khiển xe máy đến 61 phố Lương Ngọc Quyến gặp Hồng Anh.

Khi cả hai gặp nhau, Hồng Anh dặn Nhung đứng chờ khách, nếu giao hàng xong xuôi, khách thanh toán số tiền mua ma túy là 12.000.000 đồng, sẽ chuyển trả Nhung 8.000.000 đồng ứng trước đó và 2.000.000 đồng tiền công.

Tuy nhiên, giao dịch bất thành khi cơ quan công an đã phát hiện và bắt giữ các đối tượng.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.