Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 29/08/2021 11:36 (GMT+7)

Giáo viên thể dục mắc Covid-19, cách ly gần 80 người liên quan

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 15/8, thầy giáo T. có tiếp xúc trực tiếp với cán bộ, giáo viên nhà trường trong buổi họp hội đồng.

Ngày 28/8, Phòng GD-ĐT huyện Như Thanh, Thanh Hóa, nhận được thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 địa phương về việc thầy giáo N.Q.T. (39 tuổi, trú thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống) có kết quả dương tính với SARS- CoV-2.

Thầy giáo N.Q.T. là giáo viên môn Thể dục, Trường THCS Xuân Phúc, huyện Như Thanh.

Trước đó, ngày 15/8, trường THCS Xuân Phúc họp hội đồng, thầy T. tiếp xúc trực tiếp với cán bộ, giáo viên nhà trường.

Giáo viên thể dục mắc Covid-19, cách ly gần 80 người liên quan
Ảnh minh họa.

Ngay sau đó, ngành giáo dục và nhà trường đã phối hợp thực hiện ý kiến chỉ đạo của Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 huyện Như Thanh về việc tăng cường thực hiện công tác phòng, chống dịch và khẩn trương, thần tốc điều tra, truy vết các trường hợp liên quan đến thầy T.

Qua truy vết, 27 cán bộ, giáo viên, nhân viên là F1 (từ F2 chuyển thành F1), 51 F2 (từ F3 chuyển thành F2). Trường hợp F3 khoảng gần 100 người và đang tiếp tục truy vết.

Ngành chức năng cũng đã thực hiện việc test nhanh, lấy mẫu xét nghiệm và tổ chức cách ly tập trung F1, F2 tại khu B, trường Tiểu học Xuân Phúc.

Phòng GD-ĐT huyện Như Thanh cũng ban hành công văn hướng dẫn trường học trên địa bàn có cán bộ, giáo viên tiếp xúc với các F1, F2, F3 nêu trên, cần khẩn trương khai báo y tế và thực hiện việc cách ly, theo dõi sức khỏe.

Cùng chuyên mục

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.