Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 03/10/2021 10:00 (GMT+7)

Giang Kim Cúc bị các mạnh thường quân đồng loạt khởi kiện?

Theo dõi GĐ&PL trên

Chia sẻ với báo giới, chị Phan Thu Trang, mạnh thường quân từng chuyển cho Giang Kim Cúc 165 triệu đồng đã chuẩn bị đơn tố cáo gửi đến Công An.

Vừa qua, dư luận đã không khỏi xôn xao trước thông tin chị Phan Thu Trang (ngụ tại TP.HCM) đã chuẩn bị đơn khởi kiện Giang Kim Cúc sau nhiều ngày không liên lạc được.

Chia sẻ với báo giới, chị Trang cho biết mình và một số mạnh thường quân đã sao kê tài khoản ngân hàng để gửi đơn đến công an để xác minh, làm rõ sự việc. Bên cạnh đó, vài người đã từng đóng góp tiền cho Cúc cũng đã nhờ chị Trang gửi mẫu đơn, thực hiện các thủ tục gửi cơ quan chức năng.

Giang Kim Cúc bị các mạnh thường quân đồng loạt khởi kiện?

Trước đó, chị Trang chia sẻ mình và nhóm mạnh thường quân đã chuyển cho Cúc tiền cũng như vật phẩm để hỗ trợ mai táng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Số tiền đã lên đến 165 triệu đồng.

Tuy nhiên, do cảm nhận được sự bất thường của quỹ từ thiện, chị Trang đã hỏi Cúc một số vấn đề nhưng chỉ nhận được sự lảng tránh, im lặng thậm chí là xóa bạn.

Giang Kim Cúc bị các mạnh thường quân đồng loạt khởi kiện?

Đêm 29/9, chị Thu Trang đã đến nơi ở của Cúc là một khách sạn tại quận 10, TP.HCM với mong muốn được gặp mặt. Người phụ nữ này bức xúc nói trong livestream: "Hiện tại bây giờ em đã đến cái địa chỉ mà chị Cúc cho em nhưng chị Cúc không ra gặp em. Thế nên ngày mai em sẽ tiếp tục đi tìm chị Cúc tiếp cho đến khi chị Cúc gặp mạnh thường quân để trả lời thì thôi.

Còn hôm nay, em sẽ chụp toàn bộ tin nhắn cho mọi người xem, chị Cúc đã cho em địa chỉ và em tới đây rồi. Nếu là người minh bạch, không ai làm thế nha. Còn em sẽ tiếp tục tìm chị Cúc trong những ngày sắp tới, bao giờ chị Cúc gặp em thì thôi".

Hiện tại, chị Trang đã đăng tải các thông tin, hình ảnh chuyển khoản cũng như tin nhắn giữa mình và Giang Kim Cúc trên trang cá nhân.

Trước đó, Giang Kim Cúc cũng đã phân trần trên trang cá nhân: "Việc mà bạn ấy đến với sự đột ngột và cách đang livestream phát ngôn những câu không đúng về tôi thì tôi có quyền từ chối trả lời. Đến với một tâm thế như thế nào thì quý bà con đã thấy trên livestream của cô ấy. Bên đó có 1 thành viên đòi đập xe của bạn Hoàng thành viên bên tôi. Vậy tôi đang tiếp với thành phần nào đây".

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.