Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/03/2024 13:27 (GMT+7)

Có nên mua iPhone 13 Pro Max?

Theo dõi GĐ&PL trên

iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.

Vẻ ngoài của iPhone 14 Pro Max có sự thay đổi so với bản 13 Pro Max. Người dùng đã quá quen thuộc với hình dáng điển hình của iPhone, đó là màn hình tràn viền và màn hình tai thỏ xuất hiện ở iPhone 13 Pro Max.

Trong khi đó, iPhone 14 Pro Max ra mắt cùng với màn hình viên thuốc. Điều này làm các iFan tiếc nuối một chút vì kiểu dáng cũ trên iPhone 13 Pro Max không còn. Nhưng đây là một làn gió mới về ngoại hình thiết bị.

Cả 13 Pro Max và 14 Pro Max được trang bị cụm 3 camera ở phía sau như nhau đặt trong khung hình vuông gọn gàng và tinh tế. Các ống kính có kích thước lớn nhưng không trồi lên quá nhiều. Điều đó giúp hạn chế được tình trạng va đập và trầy xước khi trải nghiệm.

Có nên mua iPhone 13 Pro Max? Ảnh 1
iPhone 14 Pro Max và iPhone 13 Pro Max.

Với nhu cầu sử dụng hiện nay, bộ nhớ RAM và dung lượng cần phải đủ để đáp ứng. So sánh iPhone 14 Pro Max và 13 Pro Max về dung lượng RAM đều cho thấy phiên bản nào cũng đáp ứng đủ nhu cầu cho người dùng. Cả 2 máy này đều có dung lượng RAM 6GB giúp người dùng vận hành đa nhiệm.

Ngoài ra, cả hai máy đều được trang bị màn hình OLED 6.7 inch với chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét. Bản mới có viền bezel mỏng hơn càng tối ưu diện tích hiển thị hơn.

iPhone 14 Pro Max có độ phân giải đạt mức 1290 x 2796 pixel nên sẽ cho những hình ảnh cực kỳ rõ nét, tương tự ở bản tiền nhiệm. Đồng thời, tần số quét của màn hình vẫn sẽ được giữ ở mức là 120Hz.

iPhone 13 Pro Max có tổng cộng 3 camera bao gồm camera chính, camera góc rộng và ống kính tele đều có độ phân giải 12MP.

Có nên mua iPhone 13 Pro Max? Ảnh 2
Camera trước của iPhone 14 Pro Max và iPhone 13 Pro Max.

Camera trước của iPhone 13 Pro Max là 12 MP, khẩu độ f/2.2 giúp bạn tạo nên những bức ảnh selfie chân thật và đẹp mắt.

iPhone 14 Pro Max mang tới đột phá với camera chính lên đến 48MP cùng hàng loạt tính năng xịn như quay phim ProRes, Action Mode, Cinematic 4K24… Do đó, chất lượng quay và chụp ảnh của 14 Pro Max được cải tiến đáng kể.

Hiện tại, vi xử lý A15 Bionic mà iPhone 13 Pro Max đang sử dụng vẫn nằm trong top đầu thị trường. Dù bạn chơi game nặng hay dùng cho bất cứ tác vụ thì máy vẫn gánh được.

iPhone 14 Pro Max với chip A16 Bionic mang trong mình còn mạnh mẽ hơn iPhone 13 Pro Max. Độ tối ưu hóa về mặt điện năng của thiết bị cũng được cải thiện so với tiền nhiệm.

Chức năng đặc biệt và độc nhất vô nhị trên iPhone 14 Pro Max chính là Dynamic Island. Nó sẽ mở rộng phần màn hình viên thuốc ra khi cần thiết để làm các thao tác khi cần thiết.

Tóm lại, nếu bạn không cần hiệu năng quá đỉnh cao hay những tính năng mới mẻ, bạn có thể chọn iPhone 13 Pro Max. Đặc biệt, mẫu iPhone này có mức giá rẻ hơn. Nếu bạn muốn dẫn đầu xu hướng, muốn trải nghiệm những tính năng mới nhất, iPhone 14 Pro Max là mẫu iPhone dành cho bạn.

Theo mức giá hiện tại, iphone 13 Pro Max có giá bán từ 15,9 triệu đồng. iPhone 14 Pro Max có giá bán từ 21,1 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.