Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/02/2023 14:33 (GMT+7)

Gia đình và chính quyền địa phương ra sức cảnh báo, thanh niên vẫn bất chấp làm liều với bé gái 13 tuổi

Theo dõi GĐ&PL trên

Thanh niên 19 tuổi đã bất chấp lời khuyên ngăn của gia đình, cơ quan chức năng để tiếp tục yêu đương, sống chung với bạn gái sinh năm 2010.

Ngày 7/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Đỗ Văn Nam (19 tuổi; ngụ phường Hoài Đức, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

tm-img-alt
Đỗ Văn Nam tại Cơ quan Công an. Ảnh: PLO.

Qua điều tra, từ năm 2021, phát hiện Nam và bạn gái là L. (sinh ngày 16/2/2010) có quan hệ yêu đương, Công an phường Hoài Đức cùng các ban ngành, đoàn thể phường đã kêu gọi, răn đe, giáo dục, phổ biến pháp luật và yêu cầu gia đình Nam và L. quản lý giáo dục con em không để dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

Tuy nhiên, Nam và L. vẫn bất chấp sự khuyên can của gia đình, răn đe của pháp luật, tiếp tục quan hệ yêu đương.

Tiếp đó, L. bỏ học và cùng Nam sang phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn thuê nhà ở trọ, sinh sống như vợ chồng.

Trong quá trình sống chung, Nam nhiều lần quan hệ tình dục với L. Hậu quả là L. hiện đã mang thai hơn 8 tháng.

Cùng chuyên mục

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.
“Ma trận” lừa đảo từ công nghệ
Tốc độ phát triển của công nghệ và mạng xã hội đang khiến một bộ phận người dùng bị lạc vào “ma trận” cập nhật. Nếu không đủ tỉnh táo và nhận thức để bắt kịp các xu hướng, nhiều người sẽ rất dễ trở thành nạn nhân của các hình thức lừa đảo trực tuyến.

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).