Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 27/08/2023 10:11 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Vì sao khán giả cho rằng Công đang giả bệnh?

Theo dõi GĐ&PL trên

Khán giả xem đài xôn xao dự đoán về số phận của nhân vật Công trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Những diễn biến gần đây của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến người xem được dịp “dở khóc dở cười”, khi nhân vật Công (Quang Sự) đi chụp ảnh thờ, rồi mua đất để… chuẩn bị cho cái chết của mình. Trước đó, Công bị báo tin mình mắc ung thư dạ dày giai đoạn 3, chỉ còn sống được một thời gian ngắn.

Trên các hội nhóm bàn luận phim mới đây xuất hiện nhiều bài thảo luận về số phận của nhân vật Công. Không loại trừ khả năng, Công đã chủ động ly hôn, giả bệnh để thực hiện một kế hoạch hệ trọng mà mình đang ấp ủ. Đó là dùng chính câu chuyện của mình để cảnh tỉnh, hàn gắn vợ chồng em út.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Vì sao khán giả cho rằng Công đang giả bệnh? Ảnh 1

Thời gian này, các biến cố lớn liên tục xảy đến với gia đình bà Cúc (NSND Lan Hương). Trước khi Công bị bệnh, Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) quyết định ly thân, bởi không thể cùng nhau vượt qua những chuyện buồn trong quá khứ. Cả hai dọn ra ở riêng nhưng không nói cho bố mẹ hai bên biết, để họ không phiền lòng.

Về sau, khi nghe Công thông báo tình hình sức khỏe của mình, bà Cúc sốc đến mức nhập viện. Điều này khiến Trâm Anh nhanh chóng khăn gói về lại nhà chồng, để phụ giúp Hà (Lan Phương) chăm sóc gia đình. Cũng từ đây, Trâm Anh và Danh dần thu hẹp khoảng cách với nhau.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Vì sao khán giả cho rằng Công đang giả bệnh? Ảnh 2
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Vì sao khán giả cho rằng Công đang giả bệnh? Ảnh 3
Khán giả cho rằng, Công đang giả bệnh để hàn gắn cuộc hôn nhân của Danh - Trâm Anh.

Tại phần bình luận trên các diễn đàn, một số ý kiến cho rằng, Công chỉ đang giả bệnh để cứu cuộc hôn nhân đang bên bờ vực tan vỡ của Danh - Trâm Anh. Bởi Công là người anh mẫu mực, yêu thương em út trong nhà. Nhiều khả năng anh đang hy sinh để bảo vệ hạnh phúc của những người thân yêu. Nếu giả thiết này là đúng, thì kế hoạch hàn gắn vợ chồng Danh của Công xem như sắp thành công.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Vì sao khán giả cho rằng Công đang giả bệnh? Ảnh 4

Về phần Phương, khán giả cho rằng, việc Công giả bệnh, đồng ý ly hôn nhằm mục đích giải thoát cho bà xã. Còn nhớ trước đây, Công từng tuyên bố dõng dạc, rằng Phương đã hầu hạ gia đình mười mấy năm qua, chưa bao giờ được sống theo ý mình. Chưa kể, Phương lại sảy thai đến 3 lần vì muốn có con để nối dõi tông đường. Chính vì thế, không loại trừ khả năng Công giả bệnh, ly hôn để giải thoát cho Phương.

Liệu dự đoán của khán giả có chính xác? Số phận của Công và các nhân vật trong phim sẽ đi về đâu? Thắc mắc của khán giả sẽ được giải đáp trong 6 tập còn lại của phim.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.